Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 28/6 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Suwon Bluewings thuộc Cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Suwon Bluewings

Incheon vs Suwon Bluewings
Incheon vs Suwon Bluewings

Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Pohang vòng 19 K League cách đây một tuần chính thức chấm dứt chuỗi 8 trận bất bại của Incheon, đồng thời khép lại cánh cửa có mặt trong TOP 8 trên bảng tổng sắp. Phần còn lại của mùa giải năm nay, Incheon sẽ tập trung tối đa cho cuộc chiến tại cúp QG, nơi họ đang thi đấu tương đối tốt khi lọt vào vòng bán kết và sẽ đụng độ Suwon Bluewings.

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định Incheon nhiều khả năng sẽ tiếp tục có vé vào bán kết. Nếu xét về phong độ, dù vừa phải nhận thất bại trước Pohang, nhưng một cách khách quan, thầy trò HLV Cho Sung Wan vẫn đang duy trì phong độ tương đối ổn định khi chỉ thua 1/8 trận vừa qua. Còn tại cúp QG Hàn Quốc, Incheon thắng liên tiếp cả 2 trận gần nhất theo Châu Á.

Trái ngược hoàn toàn với chủ nhà, Suwon Bluewings vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng. Mặc dù xuất sắc vượt qua Daegu ở vòng 4, nhưng tại giải VĐQG Hàn Quốc, Suwon Bluewings vẫn đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp. Hành trang của đội bóng thành phố Suwon cho chuyến làm khách trên sân Incheon cũng rất tệ, với chỉ một kết quả hòa và 4 thất bại trong 5 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Suwon Bluewings

Liên tiếp 6 trận vừa qua, hàng thủ Incheon chỉ thủng lưới vỏn vẹn một bàn trước giờ nghỉ. Các chân sút Suwon Bluewings cũng không ghi bàn trong cả 3 trận gần nhất trước giờ giải lao. Đặc biệt, 7/9 trận đối đầu gần đây kết thúc 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 trận này khả năng cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Incheon vs Suwon Bluewings

Toàn bộ 3 trận gần đây của Incheon khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 2 trận vừa qua của Suwon Bluewings cũng kết thúc với không quá 2 lần lưới rung. Chỉ 1/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Đó là cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Incheon vs Suwon Bluewings: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây Incheon vs Suwon Bluewings

Nhận định Incheon vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Seoug Jun, Ban Suk, Dong Min, Han Jin, Jun Yub, Ji Hwan, Jin Ho, Kyeong Hyeon, Hernandes, Seong Hoon, Gerso
  • Suwon Bluewings: Hyung Mo, Ho Ik, Myeong Seok, Bulthuis, Ki Jee, Bassani, Kin Hun, Jong Sung, Sang Min, Acosty, Byong Jun

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X