Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 24/11 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Năm 23/11/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Ulsan Hyundai thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Incheon vs Ulsan Hyundai

Incheon vs Ulsan Hyundai
Incheon vs Ulsan Hyundai

Ulsan Hyundai đã chắc chắn giành chức vô địch K League 1 mùa này với khoảng cách 13 điểm so với nhóm bám đuổi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đoàn quân của Hong Myeong-bo tỏ ra buông xuôi ở những lượt đấu còn lại. Bằng chứng, đội bóng này toàn thắng cả 2 vòng gần nhất, đồng thời ca khải hoàn 3/4 lần ra sân mới đây trên mọi đấu trường tham dự.

Sân khách cũng không phải là rào cản với tập thể dưới quyền chiến lược gia Hong Myeong-bo. Nên nhớ, họ đang sở hữu thành tích xa nhà tốt nhất giải VĐQG tính đến thời điểm hiện tại với 33 điểm thu về sau 18 trận. Chưa kể, Ulsan Hyundai cũng có thành tích đối đầu thuận lợi trước Icheon khi bất bại 13 trong tổng số 14 cuộc đụng độ vừa rồi ở tất cả sân chơi. 

Mặt khác, Incheon vẫn còn cơ hội chen chân vào top 3 khi kém nhóm này đúng 5 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn hiện tại cho thấy họ khó đạt được mục tiêu. Nên nhớ, đội bóng trải qua 3 trận liên tiếp gần đây chỉ biết hòa và thất bại. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững chắc với thầy trò HLV Lee Ki-hyung khi cả 2 lần tiếp đón khách mới đây đều chịu cảnh mất điểm.  

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Ulsan Hyundai

6/9 cuộc đụng độ gần nhất giữa Incheon vs Ulsan Hyundai khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Đã thế, 5/7 trận mới đây có sự góp mặt của Incheon cùng với 3/4 chuyến du đấu vừa qua bên phía Ulsan Hyundai chứng kiến không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ. Điều tương tự sẽ diễn ra ở hiệp 1 sắp tới. 

Nhận định tổng bàn thắng Incheon vs Ulsan Hyundai

Cơn mưa bàn thắng khó có thể đổ xuống sân Incheon ở cặp đấu này. Cần biết rằng, 5/6 màn tiếp đón Ulsan Hyundai vừa rồi của Incheon chứng kiến tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng chính xác là kết quả ở 7/10 trận đã qua mà Incheon tham gia cùng với 5/8 lần xuất quân gần đây bên phía các cầu thủ Ulsan Hyundai.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Incheon vs Ulsan Hyundai: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 2411 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây Incheon vs Ulsan Hyundai

Nhận định Incheon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 2411 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 2411 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon
  • Ulsan Hyundai: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X