Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Bucaramanga 8h35 ngày 26/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Hai 25/09/2023 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Bucaramanga thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận dấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Bucaramanga

Independiente Medellin vs Bucaramanga
Independiente Medellin vs Bucaramanga

Bucaramanga đang đứng thứ 14/20 CLB ở BXH giải Clausura Colombia 2023. Sau 13 vòng đấu, CLB này có 16 điểm, kém 2 điểm so với vị trí cuối cùng thuộc Top 8. Cần biết, chỉ 8 CLB có thành tích tốt nhất giai đoạn đá vòng tròn mới có suất dự play-off tranh chức vô địch. Cơ hội vẫn trong tầm tay Bucaramanga, nhưng với điều kiện họ phải sớm cải thiện phong độ.

Kể từ đầu tháng Chín, Bucaramanga đá 5 trận và bất khả thắng. Tính tất cả các đấu trường, CLB này từ hòa tới thua ở 10/11 trận gần nhất. Riêng sân khách, Bucaramanga ấy đã phải đón nhận thất bại ở 4 trong 5 trận vừa qua. Lịch thi đấu vòng 14 của Bucaramanga là 90 phút làm khách trước Independiente Medellin, đội hiện xếp thứ 4 BXH và hơn họ 6 điểm.

Phong độ hiện tại của Independiente Medellin tất nhiên tốt hơn nhiều khi đặt bên cạnh Bucaramanga. Cụ thể, đại diện Medellin đã bất bại liền 10 vòng đấu (dù hòa rất nhiều - 6 trận). Tại sào huyệt của mình, Independiente Medellin cũng LUÔN từ hòa tới thắng trong cả 7 trận vừa qua. Tóm lại, khả năng CLB chủ sân Atanasio ăn trọn 3 điểm vòng này là rất sáng!

  • Lựa chọn: Independiente Medellin

Nhận định hiệp 1 Independiente Medellin vs Bucaramanga

6 trận sân nhà gần nhất tiếp Bucaramanga, Independiente Medellin có 5 lần giữ sạch lưới hiệp 1. Nhưng phẩn nửa trong số này CLB chủ sân Atanasio cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Với Bucaramanga, họ “tịt ngòi” 45 phút đầu trong cả 4 chuyến làm khách mới đây. Trận đấu này khả năng cao sẽ KHÔNG có bàn hiệp 1!

Nhận định Tổng bàn thắng Independiente Medellin vs Bucaramanga

3 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB tại sân Atanasio chỉ chứng kiến cả thảy 5 pha lập công. 6/7 vòng đấu vừa qua của Independiente Medellin, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trong khi đó, 8 trong 9 trận chính thức gần nhất của Bucaramanga cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs Bucaramanga: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Independiente Medellin vs Bucaramanga 8h35 ngày 269 VĐQG Colombia 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Bucaramanga

Thành tích gần đây

Nhận định Independiente Medellin vs Bucaramanga 8h35 ngày 269 VĐQG Colombia 2
Thành tích gần đây của Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Bucaramanga 8h35 ngày 269 VĐQG Colombia 3
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Đội hình dự kiến

  • Independiente Medellin: Mosquera, Arboleda, Moreno, Cadavid, Gutierrez, Monroy, Arregui, Ricaurte, Hernandez, Pons, Cambindo
  • Bucaramanga: Varela, Subero, Marotta, Meza, Florez, Reina, Mejia, Chavez, Maza, Torres, Lencina 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X