Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Cesar Vallejo 9h00 ngày 11/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 10/04/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Cesar Vallejo thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, chuyên gia phân tích kết quả.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Cesar Vallejo

Independiente Medellin vs Cesar Vallejo
Independiente Medellin vs Cesar Vallejo

Independiente Medellin đã thua trên sân của Always Ready trong ngày ra quân tại Copa Sudamericana. Sau đó, thầy trò HLV Alfredo Arias tiếp tục có một trận đấu không như ý tại giải VĐQG khi hòa 2-2 với Jaguares de Cordoba. Đi gần hết chặng Apertura tại hạng đấu số 1 Colombia, cánh cửa vào top 8 cùng tấm vé Playoff đang dần khép lại với đội chủ sân Atanasio Girardot. Khoảng cách với America De Cali có thể chỉ là 3 điểm nhưng phong độ mới là vấn đề của Independiente Medellin

Cụ thể ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò ông Arias chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thua 3). Tuy nhiên điểm sáng không phải không có khi đội bóng này khá biết cách tận dụng lợi thế sân nhà: thắng tới 10/14 lần đón khách gần nhất (thua 2).

Giống như Independiente Medellin, Cesar Vallejo cũng thua trận mở màn Copa Sudamericana trước Justicia (Argentina). Hôm đó, các học trò HLV Guillermo Salas chỉ có duy nhất 1 lần dứt điểm trúng đích trước đội bóng xứ Tango nên thất bại là hoàn toàn xứng đáng. Trở về sân chơi quốc nội cuối tuần qua, đại diện Peru tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 2-2 trên sân của Union Comercio mà bàn gỡ chỉ đến vào phút bù giờ thứ 7 của hiệp 2.

10 lần ra sân tại giải quốc nội mùa này, Cesar Vallejo có duy nhất 1 chiến thắng (thua 4). Cá biệt trên sân khách, đoàn quân của ông Salas chưa một lần ca khúc khải hoàn (4 lần lâm vào cảnh tay trắng). Tính ra từ đầu năm 2024, Cesar Vallejo ra sân 15 lần (3 giao hữu) và chỉ có 3 chiến thắng.

Independiente Medellin không có phong độ quá tốt trong thời gian gần đây nhưng màn trình diễn của đội bóng Peru còn thất vọng hơn. Cùng với đó, sự khác biệt từ khả năng tận dụng lợi thế sân nhà chính là cơ sở để tin rằng đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Alfredo Arias mang về trận thắng đầu tiên tại sân chơi châu lục. Không những thế, đây có thể còn là một chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

  • Lựa chọn: Independiente Medellin

Nhận định tổng bàn thắng Independiente Medellin vs Cesar Vallejo

Sở hữu thống kê sân nhà khá tốt nhưng ở 14 trận đấu vừa qua, hàng công của Independiente Medellin chưa một lần ghi nhiều hơn 2 bàn thắng. Trong khi đó sự hạn chế ở mặt trận tấn công của Cesar Vallejo đã được bộc lộ ở cuộc tiếp đón Defensa y Justicia hôm 3/4 vừa qua cũng như ở 10 trận tại giải VĐQG với chỉ 10 pha lập công. Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Atanasio Girardot.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin 2-0 Cesar Vallejo

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Independiente Medellin vs Cesar Vallejo

1 (4)
 
1 (3)
 

Đội hình dự kiến:

  • Independiente Medellin (4-2-3-1): Eder Chaux; Leyser Chaverra, Jhon Palacios, Jose Ortiz, Jimer Fory; Pablo Lima, Jaime Alvarado; Mender Garcia, Miguel Monsalve, Diego Moreno; Brayan Leon Muniz.
  • Cesar Vallejo (4-2-3-1): Carlos Grados; Johan Madrid, Carlos Ascues, Alec Deneumostier, Juan Quinones; Gerson Barreto, Oscar David Barreto Perez; Yorleys Mena, Jairo Velez, Osnar Noronha; Paolo Guerrero.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X