Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h30 ngày 1/12 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Năm 30/11/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Millonarios thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Millonarios

Independiente Medellin vs Millonarios
Independiente Medellin vs Millonarios

Millonarios đã thể hiện xuất sắc khi dẫn đầu bảng B chung kết Clausura VĐQG Colombia 2023 với thành tích toàn thắng cả 3 lượt đầu tiên. Sáng mai, Millonarios sẽ có chuyến làm khách trên sân nhì bảng Independiente Medellin (đội hiện có 6 điểm). Thắng trận này là 99% Millonarios sẽ giành quyền dự trận chung kết Clausura.

Sở dĩ vẫn để lại 1% là bởi theo luật giải đấu, trong trường hợp 2 đội cùng thành tích điểm thì tiêu chí quan trọng đầu tiên để xét thứ hạng là vị trí của của mỗi đội ở giai đoạn 1. Khoản này thì Millonarios (thứ 7) kém hơn đối thủ (thứ 2). Ở cuộc đụng độ sắp tới, chủ nhà Independiente Medellin cũng được đánh giá cao hơn (1/4)

So về đối đầu trực tiếp gần đây, Millonarios đang chiếm ưu thế rõ ràng trước Independiente Medellin với 5 trận liền bất bại (thắng 3). Thậm chí 4/5 chuyến làm khách gần nhất tại sào huyệt Independiente Medellin, Millonarios là phía không thua. Phong độ ổn định mà Millonarios dang thể hiện (bất bại 5 trận) là cơ sở để tin khách sẽ ăn điểm.

  • Lựa chọn: Millonarios

Nhận định hiệp 1 Independiente Medellin vs Millonarios

Cả 3 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Independiente Medellin, khách Millonarios đều là phía giành phần thắng hiệp 1. Trận lượt đi giữa 2 đội tại bảng B cách đây vài ngày, Millonarios cũng thắng 1-0 khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Chưa hết, Millonarios ấy còn đang có mạch bất bại 45 phút đầu 4 chuyến làm khách liên tiếp.

  • Lựa chọn: Millonarios hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Independiente Medellin vs Millonarios

6 cuộc đối đầu gần nhất của 2 CLB, chỉ có đúng 1 lần chứng kiến kịch bản +3 bàn. 7 trong 8 trận san nhà vừa qua của Independiente Medellin không vượt quá mốc 2 bàn mỗi 90 phút. Với Millonarios, họ cũng không “nổ” hơn 1 bàn/trận trong cả 5 chuyến hành quân xa mới đây. Cặp đấu này chắc cahứn không hơn 2 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs Millonarios: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h30 ngày 112 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Millonarios

Thành tích gần đây Independiente Medellin vs Millonarios

Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h30 ngày 112 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h30 ngày 112 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Millonarios

Đội hình dự kiến:

  • Independiente Medellin: Mosquera, Arboleda, Moreno, Cadavid, Gutierrez, Monroy, Arregui, Ricaurte, Hernandez, Pons, Cambindo
  • Millonarios: Moreno, Perlaza, Llinas, Arias, Asprilla, Pereira, Vasquez, Giraldo, Catano, Castro, Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X