Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs Central Cordoba 7h30 ngày 16/08 (Cúp QG Argentina 2023)

Thứ Ba 15/08/2023 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs Central Cordoba thuộc Cúp quốc gia Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Independiente vs Central Cordoba

Independiente vs Central Cordoba
Independiente vs Central Cordoba

Independiente và Central Cordoba sẽ đối đầu nhau trong trận đấu vòng 2 cúp quốc gia Argentina tại sân Estadio Libertadores de América. Hiện tại cả 2 đội đều không có phong độ tốt trong thời gian gần đây nên sẽ khó cống hiến một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.

Independiente là một trong những đội bóng lớn và thành công nhất của bóng đá Argentina, khi có 16 lần vô địch giải quốc nội và 7 lần vô địch Copa Libertadores. Tuy nhiên, họ đã không còn duy trì được sức mạnh của mình khi không có được danh hiệu nào kể từ năm 2017. Vào mùa giải này, họ thi đấu khá tệ ở Primera División, đang xếp thứ 24 trong tổng số 28 đội. Phong độ thời gian qua là khá tệ khi thua 3 trong 4 trận gần nhất.

Central Cordoba là một đội bóng mới lên hạng vào năm 2019 và thường chỉ đứng nửa sau bảng xếp hạng suốt từ đó đến giờ. Mùa này, họ cũng không thi đấu nổi bật khi đang đứng thứ 23 với thành tích thắng 6, hòa 10, thua 11. Phong độ của đội bóng cũng rất thấp khi nhận 4 thất bại liên tiếp.

Xét về thành tích Cúp quốc gia trong thời gian gần đây, thì Central Cordoba nhỉnh hơn khi từng vào đến chung kết vào năm 2019 trong khi Independiente cũng chỉ đi đến tứ kết. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Central Cordoba +1/4

Tổng bàn thắng trận Independiente vs Central Cordoba

Những cuộc đụng độ thời gian qua giữa 2 đội thường diễn chặt chẽ, xuất hiện ít bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gần nhất chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng rất cao trận này sẽ không xuất hiện tới bàn thắng thứ 3.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Independiente vs Central Cordoba: 0 - 1

Thành tích đối đầu Independiente vs Central Cordoba

Nhận định Independiente vs Central Cordoba 7h30 ngày 1608 (Cúp QG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente vs Central Cordoba

Thành tích gần đây của Independiente vs Central Cordoba

Nhận định Independiente vs Central Cordoba 7h30 ngày 1608 (Cúp QG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Independiente
Nhận định Independiente vs Central Cordoba 7h30 ngày 1608 (Cúp QG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Central Cordoba

Đội hình dự kiến Independiente vs Central Cordoba

  • Independiente (4-1-4-1): Rodrigo Rey, Mateo Barcia, Christian Javier Báez, Edgar Elizalde, Ayrton Costa, Iván Marcone, Santiago Salle, Sergio Ortiz, Kevin Lopez, Braian Martínez, Martín Cauteruccio
  • Central Cordoba (4-4-2): Matías Mansilla, José Goméz, Fabio Pereyra, Gustavo Canto, Marcelo Benítez, Ciro Rius, Enzo Kalinski, Mauro Pittón, Lucas Besozzi, Ramon Cansinos, Lucas Gamba

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X