Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Kashi vs Aizawl 20h30 ngày 18/3 (Hạng 2 Ấn Độ 2023/24)

Thứ Hai 18/03/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Kashi vs Aizawl thuộc giải Hạng 2 Ấn Độ 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Kashi vs Aizawl

Inter Kashi vs Aizawl
Inter Kashi vs Aizawl

Inter Kashi vừa có màn trình diễn thuyết phục với chiến thắng 2-0 trong chuyến hành quân tới sân của Delhi FC, qua đó nối dài mạch trận bất bại lên con số 7. Tuy nhiên khi I-League 2023/24 chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ chính thức hạ màn, cơ hội giành vé thăng hạng của thầy trò HLV Carlos Santamarina không còn nhiều bởi khoảng cách giữa họ và đội dẫn đầu Mohammedan đã là 11 điểm.

Sau 20 lần ra sân ở giải đấu số 2 Ấn Độ mùa này, thầy trò ông Santamarina có 9 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 5 trận thua. So với những đội bóng đứng trên, mà điển hình là đội gần như sẽ có vé thăng hạng lên chơi ở Indian Super League mùa tới là Mohammedan, thống kê này đương nhiên là không đủ thuyết phục. Thế nhưng cũng cần biết rằng đại diện bang Uttar Pradesh mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở I-League trong mùa giải năm nay. Trên sân nhà, Inter Kashi cũng chỉ để thua 2/9 trận (thắng 4).

Phía đối diện, Aizawl vẫn đang trượt dài trong cơn khủng hoảng. Sớm có bàn mở điểm ở phút 20 trên sân của Gokulam nhưng sau màn rượt đuổi tỷ số đến những phút cuối, thất bại một lần nữa gọi tên đội bóng của HLV Bobi Stojkoski. Đây cũng là trận không thắng thứ 9 liên tiếp của đại diện bang Mizoram (thua 5). Hệ quả, cánh cửa lên chơi ở giải đấu cao nhất Ấn Độ đã chính thức khép lại. Dù sao với khoảng cách 11 điểm so với vị trí xuống hạng gần nhất của TRAU FC, Aizawl cũng gần như chắc chắn có ít nhất 1 mùa giải nữa góp mặt ở I-League.

Chỉ có 5 chiến thắng sau 18 lần ra sân ở chiến dịch 2023/24, phong độ của Aizawl đương nhiên kém thuyết phục. Thế nhưng các học trò ông Stojkoski lại tỏ ra khá “chì” ở những chuyến hành quân. Cụ thể có tới 4/5 trận thắng đó diễn ra trên sân khách. Sau 9 lần xa nhà, đại diện bang Mizoram cũng chỉ có 3 lần ra về tay trắng.

Trận lượt đi trên sân Rajiv Gandhi cũng là lần đầu tiên và duy nhất Inter Kashi đối đầu Aizawl và hai đội cũng kết thúc bất phân thắng bại. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Carlos Santamarina dẫn trước nhưng để đối thủ gỡ hòa ở phút 88. Ở lần tái đấu này, động lực thi đấu không còn nhiều của đôi bên cũng khiến khả năng chia điểm trở nên rõ ràng.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Inter Kashi vs Aizawl

Là đội bóng tân binh của I-League 2023/24 nhưng Inter Kashi lại mang đến lối chơi khá cởi mở. Những con số thống kê không hề biết nói dối khi lúc này đoàn quân của HLV Carlos Santamarina đã có 38 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 34 bàn thua. Trong khi đó Aizawl có thể không xuất sắc ở mặt trận tấn công với 27 lần nổ súng nhưng các học trò HLV Bobi Stojkoski cũng đủ khả năng chơi ăn miếng trả miếng trước đội chủ nhà. Hơn nữa khi cuộc đua trụ hạng cũng như thăng hạng gần như đã ngã ngũ, kịch bản bùng nổ bàn thắng rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Kashi 2-2 Aizawl

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Kashi vs Aizawl 20h30 ngày 183 (Hạng 2 Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Kashi vs Aizawl

Thành tích gần đây Inter Kashi vs Aizawl

Nhận định Inter Kashi vs Aizawl 20h30 ngày 183 (Hạng 2 Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Kashi
Nhận định Inter Kashi vs Aizawl 20h30 ngày 183 (Hạng 2 Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Aizawl

 

Đội hình dự kiến:

  • Inter Kashi (3-5-2): Shubham Dhas; Deepak Devrani, Kojam Beyong, Peter Hartley; Gyamar Nikum, Sumeet Passi, Julen Perez, Phijam Singh, Jordan Lamela; Mario Barco, Edmund Lalrindika.
  • Aizawl (4-5-1): Nora Fernandes; Lalchhawnkima, Joe Zoherliana, Ivan Maric, Laldanmawia, R Ramdinthara; K. Lalrinfela, Lalramsanga Lalramsanga, Sheikh Sahil, Lalbiakdika Vanlalvunga; Lalrinzuala Lalbiaknia.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X