Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Monterrey 7h00 ngày 4/4 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Tư 03/04/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Monterrey thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Monterrey

Inter Miami vs Monterrey
Inter Miami vs Monterrey

Inter Miami được đặc cách vào thằng vòng 1/8 Concacaf Champions Cup nhờ danh hiệu vô địch Concacaf League Cup năm ngoái. Với thắng lợi tổng tỉ số 5-3 sau 2 lượt đi-về gặp đối thủ đồng hương Nashville, đoàn quân của HLV Tata Martino thẳng tiến vào tứ kết. Bài test tiếp theo dành cho Inter Miami là đại diện Mexico Monterrey.

Lionel Messi đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng trước Nashville, nhưng siêu sao người Argentina đang trong giai đoạn điều trị chấn thương gân kheo. Messi đã bỏ lỡ 3 trận gần đây của Inter Miami và lạc quan nhất thì phải 3 tuần nữa anh mới trở lại. 3 trận không Messi, Inter Miami chỉ thắng 1, thậm chí còn đại bại 0-4 trên sân NY Red Bulls.

Monterrey, đối thủ của Inter Miami ở vòng tứ kết, là đội đã 5 lần vô địch Champions Cup, với lần gần nhất là vào năm 2021. Trên BXH các CLB thuộc LĐBĐ Concacaf, Monterrey đang là đội đứng Top 1, hơn Inter Miami 9 bậc Cuối tuần qua Monterrey thua Guadalajara 0-2 nhưng trước đó đội bóng này sở hữu mạch 22 trận liền bất bại.  

Phong độ sân khách của Monterrey là thực sự ấn tượng khi thắng 6 và hòa 2 trong 8 trận kể từ đầu năm 2024. Chủ nhà Inter Miami được đánh giá cao hơn (-0.5) nhưng không Messi, đại diện MLS khó chiếm được “tiện nghi” trước đội khách hùng mạnh đến từ Mexico. Monterrey vì thế là lựa chọn sáng cửa hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Monterrey

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Monterrey

6 trận sân nhà (chính thức) gần nhất của Inter Miami, bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp 1. Tổng cộng 11 pha lập công trước giờ nghỉ. Về phía Monterrey, đại diện Mexico đều ghi bàn trong 45 phút đầu cả 4 trận đã qua tại Concacaf Champions Cup năm nay. Khả năng nửa đầu trận đấu này có +1 bàn là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Inter Miami vs Monterrey

Monterrey đang sở hữu mạch 8 trận sân khách liên tiếp “nổ súng”, với 2.0 pha lập công bình quân mỗi 90 phút. Trong khi đó, 6/7 trận gần đây của Inter Miami thậm chí còn chạm hoặc vượt mốc 4 bàn. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết: 6 trận sân nhà vừa qua của đại diện MLS cũng chứng kiến tới 22 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Monterrey: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Inter Miami vs Monterrey 7h00 ngày 44  (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Monterrey 7h00 ngày 44  (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của Monterrey

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Sailor, Aviles, Alba; Ruiz, Busquets, Gomez; Gressel, Suarez, Taylor
  • Monterrey: Andrada; Medina, Guzman, Moreno, Arteaga; Rodriguez, Romo, Canales; Meza, Gallardo; Vazquez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X