Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs New York City 6h30 ngày 31/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 30/03/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Inter Miami vs New York City thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs New York City

Inter Miami vs New York City
Inter Miami vs New York City

Chấn thương của Lionel Messi khiến Inter Miami chẳng khác nào “rắn mất đầu”. Ở vòng đấu gần nhất tại bảng miền Đông MLS 2024, đoàn quân của HLV Gerardo Martino đã bị New York Red Bulls vùi dập không thương tiếc 4-0. Thực tế nhìn vào những gì diễn ra trên sân ngày hôm đó, đại diện bang Florida xứng đáng với thất bại nặng nề đó.

Như vậy sau 6 lần ra sân tại giải đấu cao nhất xứ cờ hoa mùa này, Inter Miami có 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 trận thua. Với 10 điểm, đội chủ sân Chase đang đứng thứ 2 trên BXH song hoàn toàn có thể văng khỏi top đầu nếu những đối thủ còn lại chơi đủ số trận. Bên cạnh đó, lịch thi đấu sắp tới cũng đầy thử thách với thầy trò HLV Martino khi chỉ sau đây vài ngày, họ sẽ đá trận lượt đi Concacaf Champions Cup với Monterrey, đội bóng đang có phong độ cao tại VĐQG Mexico.

Phía đối diện, New York City vừa có thêm một lần mang lại nỗi thất vọng cho các CĐV nhà khi phơi áo 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Cincinnati. Đây đã là trận thua thứ 4 sau 5 vòng đấu đầu tiên tại bảng miền Đông MLS mùa giải năm nay của thầy trò HLV Nicholas Cushing.

Song nếu nhìn vào vị trí thứ 11 mùa trước và thành tích giao hữu khá tệ trước mùa giải 2024, thì những gì New York City thể hiện thời gian qua hóa ra lại tương xứng với năng lực thực sự của đội bóng. Ngoài ra, đừng quên New York City là đội đá sân khách tệ nhất nhì MLS 2023 với duy nhất 1 chiến thắng sau 17 chuyến hành quân (thua 8).

Trên phương diện đối đầu trực tiếp, Inter Miami tỏ ra lép vế khi thua tới 8/10 lần gặp nhau trước đây với New York City. Thế nhưng đây là thời điểm mà gió đã đảo chiều và lịch sử đang thay đổi theo chiều hướng có lợi với đội chủ sân Chase. Ngay cả khi không có Lionel Messi, Inter Miami vẫn được đánh giá là đủ khả năng chiến thắng trận này kể cả chật vật.

  • Lựa chọn: Inter Miami

Nhận định tổng bàn thắng Inter Miami vs New York City

Sự góp mặt của Luis Suarez đã giúp sức tấn công của Inter Miami được cải thiện đáng kể. Sau 6 trận đã đấu mùa này, đội bóng dưới quyền HLV Gerardo Martino ghi được 13 bàn thắng nhưng cũng đã phải nhận 9 bàn thua. Phòng ngự không phải điểm mạnh của đại diện bang Florida và cũng đang là điểm yếu của New York City (đã lọt lưới 7 lần), vì thế cuộc chơi hứa hẹn vượt qua mốc 2 bàn ở trận này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami 2-1 New York City

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs New York City 6h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs New York City

Thành tích gần đây

Nhận định Inter Miami vs New York City 6h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs New York City 6h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của New York City

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami (4-3-3): Drake Callender; DeAndre Yedlin, Sergiy Kryvtsov, Tomas Aviles, Jordi Alba; Julian Gressel, Sergio Busquets, Diego Gomez; Leonardo Campana, Robert Taylor, Luis Suarez.
  • New York City (3-4-3): Matthew Freese; Strahinja Tanasijevic, Thiago Martins, Birk Risa; Andres Jasson, Andres Perea, James Sands, Kevin O'Toole; Julian Fernandez, Hannes Wolf, Santiago Rodriguez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X