Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Orlando 4h30 ngày 3/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Orlando thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Orlando

Inter Miami vs Orlando
Inter Miami vs Orlando

Không thể mang về chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở MLS 2024 nhưng trận hòa trên sân khách trước Los Angeles Galaxy hồi đầu tuần là kết quả không tệ với Inter Miami. Đó là trận đấu mà Lionel Messi và các đồng đội đã có một thế trận lép vế hoàn toàn so với đại diện bang California (số bàn thắng kỳ vọng xG của Inter Miami chỉ là 0.56 so với 3.24 của đội chủ nhà).

Nhìn lại quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng của chủ tịch David Beckham đã có  8 trận giao hữu nhưng chỉ mang về đúng 1 chiến thắng trước Hong Kong All-Stars. Song chính vì thế mà việc chưa thua (1 thắng, 1 hòa) sau 2 lần ra sân ở mùa giải mới 2024 dù sao vẫn là tín hiệu khả quan với thầy trò Gerardo Martino, nhất là khi họ không được đánh giá quá cao ở môi trường MLS (được chú ý nhiều nhờ Lionel Messi chứ không phải do thực lực mạnh).

Bên kia sân, Orland City vừa vượt qua đại diện Canada, Cavalry với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận để điền tên mình vào vòng 1/8 Concacaf Champions Cup. Đoàn quân của HLV Oscar Pareja cũng đồng thời nối dài mạch trận bất bại lên con số 9 (thắng 7). Tuy nhiên trận hòa không bàn thắng trên sân nhà ở ngày khai màn MLS 2024 trước một CF Montreal không quá mạnh khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi cho tham vọng giành thành tích cao tại sân chơi quốc nội của đội bóng này.

Ở chiến dịch 2023, Orlando cán đích ở vị trí thứ 2 tại bảng miền Đông (thành tích tốt nhất trong những mùa giải gần đây) nhưng sau đó đã dừng bước trước Columbus Crew (đội sau đó lên ngôi vô địch) ở tứ kết tranh cúp. Cùng với đó, đoàn quân của ông Pareja cũng là những người có thành tích sân khách tốt nhất (thắng 9, hòa 4, thua 4 sau 18 lần hành quân).

Nhưng trận tới được dự báo là chuyến đi lành ít dữ nhiều. Inter Miami có thể không vượt trội nếu nhìn vào những trận derby bang Florida trước đây nhưng kể từ khi Lionel Messi cập bến sân Chase, họ không thua trước những người hàng xóm ở 2 lần đối đầu gần nhất (thắng 1, hòa 1). 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò Gerardo Martino.

  • Lựa chọn: Inter Miami

Nhận định tổng bàn thắng Inter Miami vs Orlando

Với sự góp mặt của Luis Suarez, Inter Miami chắc chắn sẽ mang đến một hàng công rất đáng xem ở MLS mùa giải năm nay. Bằng chứng ở cả 2 trận đấu đã qua, các chân sút của sân Chase đều nổ súng (2 lần trước Real Salt Lake và 1 lần trước Los Angeles Galaxy). Phía bên kia, Orlando dù tịt ngòi ở ngày ra quân nhưng 6 bàn thắng ở Concacaf Champions Cup trước Cavalry cũng cho thấy các vị khách chưa quên cảm giác ghi bàn. Derby bang Florida tới đây sẽ là một trận đấu đáng chờ đợi với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami 2-1 Orlando

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Orlando 4h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Orlando

Thành tích gần đây

Nhận định Inter Miami vs Orlando 4h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Orlando 4h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Orlando

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami (4-3-3): Drake Callender; DeAndre Yedlin, Sergiy Kryvtsov, Tomas Aviles, Jordi Alba; Julian Gressel, Sergio Busquets, Diego Gomez; Lionel Messi, Robert Taylor, Luis Suarez.
  • Orlando (4-2-3-1): Pedro Gallese; Dagur Thorhallsson, David Brekalo, Robin Jansson, Rafael Santos; Cesar Araujo, Wilder Cartagena; Ivan Cortes, Facundo Torres, Nicolas Lodeiro; Duncan McGuire.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X