Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Cagliari (01h45 ngày 15/4): Hủy diệt đội khách

Thứ Sáu 12/04/2024 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vẫn đang duy trì được khoảng cách 14 điểm so với nhóm bám đuổi trên bảng xếp hạng Serie A. Nhưng không vì thế mà thầy trò Simone Inzaghi sẽ lơ là ở trận tiếp đón Cagliari sắp tới.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Cagliari

Inter Milan đã giành chiến thắng vô cùng vất vả trước Udinese đầu tuần này. Đội chủ nhà Udinese có bàn dẫn trước do công của Lazar Samardzic. Inter gỡ hòa ở hiệp hai nhưng phải chờ tới phút 95 thì họ mới có bàn ấn định chiến thắng do công của Davide Frattesi.

Chuỗi trận bất bại của Inter nhờ thế mà được nối dài lên con số 25. Trong giai đoạn này, Inter giành tới 21 chiến thắng. Khoảng cách với nhóm bám đuổi ngày càng được nới rộng và bây giờ con số đó đang dừng ở mức 14 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu.

Nhận định Inter Milan vs Cagliari (01h45 ngày 154) Hủy diệt đội khách 1
Inter đánh bại Udinese nhờ bàn thắng phút 95

Simone Inzaghi đang tiến rất gần danh hiệu Scudetto đầu tiên với tư cách một HLV. Inter sẽ giành danh hiệu vô địch quốc gia thứ 20. Chiến tích này sẽ giúp Nerazzurri trở thành câu lạc bộ thứ hai, sau Juventus, có vinh dự gắn ngôi sao thứ hai lên trên áo đấu. Dự kiến, chức vô địch sẽ chính thức về tay Inter chỉ trong vòng vài tuần tới.

Dù sao, Inter cũng không được phép nhìn quá xa mà phải tập trung vào từng trận đấu. Cagliari là đối thủ tiếp theo dành cho Nerazzurri. Nếu giành thêm một chiến thắng, Inter sẽ trở thành đội đầu tiên chạm mốc 85 điểm ở vòng đấu thứ 32 của Serie A.

Inter đã thắng 5 trận đối đầu gần nhất trước Cagliari với tổng tỉ số là 13-2. Và họ có thể kỳ vọng vào việc giành chiến thắng trước Isolani mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Nhận định Inter Milan vs Cagliari (01h45 ngày 154) Hủy diệt đội khách 2
Cagliari đang thi đấu tốt và đã có vị trí tương đối an toàn

Ở trận lượt đi, Cagliari bị Inter đánh bại dễ dàng với tỉ số 2-0 dù có lợi thế sân nhà. Ở 4/5 trận gần nhất làm khách tại San Siro, Cagliari cũng phải nhận thất bại.

Tuy nhiên, đoàn quân của Claudio Ranieri đang đạt điểm rơi phong độ tốt nhất mùa này. Trước chuyến làm khách khó khăn tới sân Inter, Cagliari chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất. Sự thay đổi từ đầu tháng 3 giúp Cagliari trèo ra khỏi nhóm xuống hạng và giữ vị trí tương đối an toàn là 13. Họ đã bỏ cách nhóm xuống hạng 4 điểm và còn xếp trên nhiều đối thủ khác trong cuộc đua.

Dù vậy, Cagliari là đội có thành tích sân khách đứng thứ 2 từ dưới lên ở Serie A mùa này. Vì thế, một màn hủy diệt của Inter ở trận đấu tới có lẽ khó tránh khỏi.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Inter Milan vs Cagliari sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 15/4.

Nhận định đặc biệt Inter Milan vs Cagliari

Inter Milan thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Inter đang có phong độ hủy diệt ở thời điểm hiện tại với chuỗi bất bại kéo dài 25 trận. Họ đã thắng 9/10 trận sân nhà gần nhất và ghi được 2 bàn ở 8/10 trận. Cagliari thì đã thua 7/10 trận sân khách gần đây. Sự chênh lệch lớn khiến cho trận đấu tới dễ diễn ra với thế trận một chiều và Inter có được thắng lợi hủy diệt.

Từ 4 bàn trở xuống: Inter giữ sạch lưới 7/10 trận sân nhà gần nhất và điều này khiến cho Cagliari khó lòng có được bàn thắng. Phía Inter cũng thiếu tiền đạo chủ lực Lautaro Martinez nên trận đấu này cũng khó bùng nổ mạnh mẽ.

Ít hơn 10 phạt góc: Với thế trận một chiều và đội chủ nhà Inter không có nhu cầu tấn công dồn dập để thắng đậm, trận này có thể xuất hiện ít quả phạt góc. Nếu Inter có được bàn thắng sớm thì rất dễ để trận này có ít hơn 10 quả phạt góc chung cuộc.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Cagliari: 3-0

Thống kê Serie A trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2790 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma14 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli106 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan43 pha

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Cagliari

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Inter Milan vs Cagliari
  • Inter Milan: Benjamin Pavard và Lautaro Martinez bị treo giò. Juan Cuadrado chấn thương.
  • Cagliari: Nahitan Nandez, Alessandro Deiola bị treo giò. Marco Mancosu, Leonardo Pavoletti và Andrea Petagna chấn thương.

- Inter bất bại 8 trận gần nhất đối đầu Cagliari.

- Cagliari thủng lưới trong 19 trận gần nhất gặp Inter.

- Inter mở tỉ số ở 7/8 trận gần nhất đối đầu Cagliari.

- 5 trận đối đầu gần nhất có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- 7/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Inter bất bại 3 trận gần đây.

- Inter mở tỉ số ở 9/10 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Inter có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Cagliari có ít hơn 3 bàn thắng.

- Cagliari thủng lưới trước ở 8/10 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Cagliari có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận đấu này là 85%.

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Cagliari

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs Cagliari (01h45 ngày 154) Hủy diệt đội khách 3
Đội hình dự kiến Inter Milan vs Cagliari

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X