Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Jaguares vs Chico 7h00 ngày 25/7 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaguares vs Chico trận đấu giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Jaguares vs Chico

Jaguares vs Chico
Jaguares vs Chico

Chico đứng Top 5 giải Apertura VĐQG Colombia mùa này, kết quả đủ để họ có suất dự vòng bảng chung kết tranh chức vô địch. Tuy nhiên thành tích ở bảng B chung kết chỉ là thứ 3 (trong 4) đội. Ở Lượt đi Clausura hiện tại, Chico vì những lý do khách quan và chủ quan, là đội duy nhất chưa ra sân 1 trận đấu nào.

Chuyến làm khách trước Jaguares rạng sáng mai vì thế mới là trận ra quân Clausura của Chico. Tại Apertura 2023, Chico đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi để hạ Jaguares với tỉ số 1-0 và đó cũng là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của họ trước đối thủ. Tuy nhiên có 1 vấn đề lớn ở Chico, đó là hiệu suất sân khách rất kém cỏi.

Thống kê cho thấy, Chico không biết tới chiến thắng ở 11 chuyến hành quân xa liên tiếp ở giải VĐQG. 3 trận đá tại sào huyệt Jaguares trước đây, Chico hòa 1 và thua 2. Trong khi đí, Jaguares lại sở hữu phong độ sân nhà rất ổn: bất bại liền 6 trận (chỉ thua 1 theo châu Á). Chủ nhà vì thế là lựa chọn tốt ở hơn ở 90 phút sáng mai.

  • Lựa chọn: Jaguares

Nhận định hiệp 1 Jaguares vs Chico

9 cuộc đối đầu trước đây với Chico, Jaguares chỉ có duy nhất 1 lần thua hiệp 1. Trên sân nhà, CLB này từ hòa đến thắng 45 phút đầu cả 3 trận tiếp Chico. Tại sào huyệt của mình, Jaguares cũng bất bại (đồng thời giữ sạch lưới) trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp ở 7 trận đấu liên tiếp. Chủ nhà nửa đầu trận là lựa chọn đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Jaguares hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Jaguares vs Chico

8/9 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa 2 CLB, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Thậm chí quá nửa (5) trong số này, kịch bản lưới rung mỗi 90 phút là trong khoảng 0-1 bàn. Tất cả 7 trận sân nhà vừa qua của Jaguares VÀ 8/10 chuyến làm khách mới đây của Chico cũng không có nhiều hơn 2 pha lập công. Đừng chờ “mưa gôn”!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Jaguares vs Chico: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Jaguares vs Chico 7h00 ngày 2507 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Jaguares vs Chico

Thành tích gần đây Jaguares vs Chico

Nhận định Jaguares vs Chico 7h00 ngày 2507 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Jaguares
Nhận định Jaguares vs Chico 7h00 ngày 2507 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Chico

Đội hình dự kiến:

  • Jaguares: Soto, Diaz, Scarpeta, Melendez, Castano, Padilla, Villalobos, Rodriguez, Viveros, Rojas, Quintero
  • Chico: Caicedo, Mosquera, Plazas, Lozano, Aleo, Alfonso, Londono, Balanta, Cruz, Tamara, Pimentel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X