Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 25/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Năm 24/08/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Jeonbuk vs Daejeon Citizen thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Jeonbuk vs Daejeon Citizen
Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Phong độ Jeonbuk trong thời gian vừa qua không thật sự ấn tượng. Theo đó, 4 lần ra sân gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Incheon, nhận 2 thất bại. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu của thầy trò HLV Petrescu bởi hiện tại, sau 24 vòng đấu, họ vẫn có mặt ở vị trí thứ 3 bảng tổng sắp - vị trí giành quyền vào thẳng vòng bảng AFC Champions League.

Vòng đấu này, Jeonbuk tiếp đón Daejeon trên sân nhà. Theo quan sát, khả năng á quân K League có 3 điểm là dễ xảy ra. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở dựa vào 2 điểm nhấn sau đây. Thứ nhất, trên sân nhà, Jeonbuk vẫn duy trì được cảm hứng cần thiết khi 10 trận vừa qua tại tổ ấm Jeonju World Cup Stadium, họ không thua, có 8 chiến thắng và cả 8 trận, Jeonbuk đều thắng theo Châu Á.

Điểm nhấn thứ 2, Daejeon đang có phong độ tốt thời gian vừa qua, nhưng họ vẫn là một tân binh và không thể so sánh với Jeonbuk về mặt thực lực. 9 lần làm khách sân Jeonbuk gần nhất, Daejeon chỉ 2 lần có chiến thắng và nhận tới 5 thất bại. Bên cạnh đó, sân khách cũng đang là nỗi ám ảnh đối với Daejeon khi liên tiếp 3 trận vừa qua, họ đều ra về với 2 bàn tay trắng.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Trên sân nhà, Jeonbuk đang nhập cuộc tương đối tốt với 3 chiến thắng trong 5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Daejeon thua liên tiếp 2 trận sân khách gần đây trước giờ giải lao. Lần đụng độ gần nhất, Jeonbuk thậm chí còn đánh bại Daejeon trong hiệp 1 ngay trên sân đối phương. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Jeonbuk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Liên tiếp 5 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Trên sân nhà, 4/6 trận vừa qua của Jeonbuk có ít nhất 3 bàn và toàn bộ 3 trận gần nhất của Daejeon cũng khép lại với kịch bản tương tự, trong đó họ thủng lưới 6 bàn trong 2 trận gần nhất. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Daejeon Citizen: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 258 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Nhận định Jeonbuk vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 258 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 258 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Jeong Hoon, Chul Soon, Tae Wook, Ja Ryong, Chang Woo, Seung Ho, Jin Seop, Soo Bin, Amano, Seon Min, Gustavo
  • Daejeon Citizen: Chang Geun, Deok Geun, Hyun Woo, Krivotsyuk, Yoon Sung, Se Jong, Joon Ho, Young Jae, In Kyun, Kang Hyun, Sang Eun

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X