Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Gangwon 12h00 ngày 7/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Jeonbuk vs Gangwon thuộc K-League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Gangwon

Jeonbuk vs Gangwon
Jeonbuk vs Gangwon

Sau giai đoạn đỉnh cao 2014-2022 với 7 chức vô địch và 2 lần Á quân, Jeonbuk chỉ “về đích” thứ 4 K1 League mùa trước. Tường chừng đó chỉ là “bước đệm” để Jeonbuk trở lại mạnh mẽ mùa này, nhưng thực tế đang không diễn ra theo cách mà đa số kỳ vọng.

Tính đến hết vòng 5 giải VĐQG Hàn Quốc 2024, Jeonbuk chính là CLB duy nhất chưa biết đến chiến thắng, khi thua 3 và hòa 2. Với vỏn vẹn 2 điểm – thành tích khởi đầu tệ nhất trong lịch sử, đội bóng của HLV Dan Petrescu thậm chí còn đang đứng “đội sổ” BXH.

Nếu tính cả đấu trường AFC Champions League mà Jeonbuk bị Ulsan Hyundai loại ở tứ kết, thầy trò Dan Petrescu đã trải qua 8 trận liền bất khả thắng. Chỉ cần thêm 1 hoặc 2 kết quả tệ nữa có lẽ là đủ để BLĐ Jeonbuk gửi “tráp” sa thải cho HLV người Romania.

Vòng 6 trưa nay, Jeonbuk đá sân nhà tiếp Gangwon và họ tất nhiên cần một chiến thắng để phanh lại đà khủng hoảng. Vấn đề là Jeonbuk toàn hòa trong 3 trận sở hữu địa lợi gần nhất, trong khi Gangwon lại là đối thủ mà họ toàn thua trên san nhà mùa trước.

  • Lựa chọn: Gangwon

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Gangwon

6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Gangwon không thua trước giờ nghỉ giải lao tới 5 lần. Gangwon bên cạnh đó còn đang có mạch 15 vòng đấu liên tiếp không thua 45 phút đầu. Ở chiều ngược lại, Jeonbuk đã không thắng hiệp 1 toàn bộ 5 trận mới đây. Khách nửa-đầu-trận rõ ràng là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Gangwon hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Jeonbuk vs Gangwon

5 trận sân nhà vừa qua của Jeonbuk chỉ 1 lần chạm mốc 3 bàn. 13 chuyến làm khách gần dây của Gangwon trong khuôn khổ giải VĐQG thì có tới 10 trận tổng bàn từ 2 trở xuống. Bình quân 8 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB tại sân Jeonbuk cũng chỉ chứng kiến xấp xỉ 2 pha lập công mỗi 90 phút. Không quá 2 bàn!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Gangwon: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Gangwon 12h00 ngày 74 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Gangwon

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Gangwon

Nhận định Jeonbuk vs Gangwon 12h00 ngày 74 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Gangwon 12h00 ngày 74 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Gangwon

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Jeong Hoon, Chul Soon, Tae Wook, Ja Ryong, Chang Woo, Seung Ho, Jin Seop, Soo Bin, Amano, Seon Min, Gustavo
  • Gangwon: Sang Hun, Young Bin, Ji Sol, Woong Hee, Ji Hoon, Min Woo, Alibaev, Kook Young, Dae Won, Galego, Claudino

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X