Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonnam Dragons vs Busan IPark 16h30 ngày 12/11 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonnam Dragons vs Busan IPark thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Jeonnam Dragons vs Busan IPark
Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Jeonnam Dragons sẽ có cuộc tiếp đón Busan IPark tại sân Gwangyang Football vào chiều Chủ nhật tuần này, thuộc một trong những vòng đấu cuối của K-League 2 2023. Đây là trận đấu mà bên nào cũng cần 3 điểm, với đội chủ nhà là để vào nhóm Playoff thăng hạng, với đội khách để đảm bảo vị trí số 1.

Jeonnam Dragons từng có quãng thời gian dài thi đấu K-League nhưng kể từ khi rớt hạng cách đây 5 năm trước thì họ vẫn chưa thể tìm đường trở lại. Mùa giải năm nay, đội bóng này chủ yếu thi đấu tốt trên sân nhà khi giành được 31 điểm sau 17 trận, nhưng lại chơi không mấy ấn tượng trên sân khách, mới có 19 điểm cũng sau từng ấy trận.

Trong khi đó, Busan IPark từng là một thế lực mạnh của bóng đá Hàn Quốc với tổng cộng 4 lần vô địch K-League. Tuy vậy, những năm trở lại đây họ thi đấu sa sút và chủ yếu thi đấu ở giải hạng 2. Bước sang mùa giải năm nay, Busan Ipark bất ngờ thi đấu vô cùng thăng hoa, đang đứng ngôi đầu bảng, xếp trên nhiều cái khác được đánh giá cao hơn. Họ đang có phong độ cực tốt khi thắng 8, hòa 1 trong 9 trận gần nhất.

Trận này, Jeonnam Dragons có lợi thế sân nhà, nơi chỉ thua 1 trong 14 trận gần nhất, thậm chí trước đó còn cầm hòa được chính Busan Ipark hồi tháng 1. Khả năng cao họ sẽ tiếp tục làm được điều này trong trận tới.

  • Lựa chọn: Jeonnam Dragons -1/4

Tổng bàn thắng trận Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Những cuộc đối đầu giữa 2 đội thường diễn ra vô cùng chặt chẽ, xuất hiện ít bàn thắng. Cụ thể, 8 trận gần nhất đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng xuất hiện. Do đó, khả năng trận đấu tới cũng sẽ có chung kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Jeonnam Dragons vs Busan IPark: 1 - 1

Thành tích đối đầu Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Nhận định Jeonnam Dragons vs Busan IPark 16h30 ngày 1211 (HẠNG 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Nhận định Jeonnam Dragons vs Busan IPark 16h30 ngày 1211 (HẠNG 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonnam Dragons
Nhận định Jeonnam Dragons vs Busan IPark 16h30 ngày 1211 (HẠNG 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Busan IPark

Đội hình dự kiến Jeonnam Dragons vs Busan IPark

  • Jeonnam Dragons (4-3-3): Jun-su Ahn, Asnawi Mangkualam, Yoo Ji-Ha, Ilsoo Shin, Kyu-hyeok Lee, Leonard Pllana, Hu-kwon Lee, Yuhei Sato, Park Tae-Yong, Yong Jae Lee, Valdívia
  • Busan IPark (3-4-3): Koo Sang-Min, Wi-je Cho, Han-do Lee, Jeong-won Eo, Jun Choi, Reum Yeo, Min-hyeok Im, Jeong-hwan Kim, Ho-yeong Seong, Dong-jin Park, Bruno Lamas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X