Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Juarez vs Puebla 10h00 ngày 1/4 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 31/03/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Juarez vs Puebla thuộc giải VĐQG Mexico: Chuyên gia nhận định bóng đá, tư vấn phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Juarez vs Puebla

Juarez vs Puebla
Juarez vs Puebla

Sau 12 vòng đã đấu tại Clausura VĐQG Mexico mùa này, Juarez và Puebla đang bám sát nhau trên BXH, ở các vị trí thứ 10 và 11, với cùng thành tích 13 điểm. Theo format giải đấu, các đội đứng từ thứ 5 đến 12 BXH giai đoạn đá vòng tròn 1 lượt sẽ có suất play-off tranh chức vô địch. Hoàn toàn dễ hiểu khi mục tiêu của cả Juarez và Puebal chính là giữ mình trong Top 12.

Vòng 13 sáng mai, hai đội sẽ có cuộc chạm trán trực tiếp tại sân Olimpico Benito, sào huyệt Juarez. Theo tỷ lệ châu Á, chủ nhà Juarez là cửa trên mức chấp 0.5 bàn. Tới đây, cần lưu ý, 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, Puebla đều bất bại, thắng 2 và hòa 2. Bên cạnh đó, Juarez cũng không thể hạ được Puebla ở 3 trong 4 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này.

Phong độ gần đây của Juarez đang xuống trông thấy, đá 6 trận liên tiếp không biết tới chiến thắng. 3 trong 4 trận sân nhà vừa qua, CLB này cũng thua kèo châu Á. Puebla trong khi đó vừa giải hạn thành công đất khách khi hạ Pumas 4-2, thắng lợi xa nhà đầu tiên của họ kể từ tháng Bảy năm ngoái. Với những dữ kiện quan trọng nêu trên, tin rằng khách sẽ có điểm trận này!

Nhận định Juarez vs Puebla 10h00 ngày 14 (VĐQG Mexico) 1
Juarez vs Puebla
  • Lựa chọn: Puebla

Nhận định hiệp 1 Juarez vs Puebla

Juarez đã trải qua 4 vòng đấu sân nhà liên tiếp không thể ghi bàn hiệp 1. Với Puebla, CLB này cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao ở 4/5 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG Mexico. 5 trận Juarez tiếp Puebla trước đây, chỉ 1 lần Tài “nổ” ở 45 phút đầu tiên. Đó là những thông số đủ mạnh để đặt niềm tin vào cửa Xỉu hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Juarez vs Puebla

Toàn bộ 5 trận Juarez tiếp đón Puebla (tính từ năm 2008), kết quả LUÔN là Xỉu. 6 và đấu vừa qua của Juarez chỉ chứng kiến trung bình chưa đầy 1.7 bàn thắng mỗi 90 phút, 4 trận trong số này tỉ số cuối cùng về Xỉu. Về phái Puebla, 4 trận làm khách gần nhất mà CLB này được chấp trong khoảng 0.5 bàn, tổng số lần lưới rung chung cuộc đều không vượt quá mốc 2.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Juarez vs Puebla: 1-1.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Juarez vs Puebla 10h00 ngày 14 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Juarez vs Puebla

Thành tích gần đây Juarez vs Puebla:

Nhận định Juarez vs Puebla 10h00 ngày 14 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Juarez
Nhận định Juarez vs Puebla 10h00 ngày 14 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của Puebla

Đội hình dự kiến:

  • Juarez: Talavera, Rodriguez, Salcedo, Arribas, Olivera, Gomez, Sierra, Duenas, Garcia, Molina, Fernandez
  • Puebla: A.Silva, Gularte, Maia, G.Silva, Ferrareis, Aguillar, Mancuello, De Buen, Waller, Robles, Barragan

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X