Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juarez vs Tijuana 9h06 ngày 15/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Tijuana thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định chi tiết về trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê - phân tích về hai đội.

Nhận định bóng đá Juarez vs Tijuana

Juarez vs Tijuana
Juarez vs Tijuana

Sau 14 vòng đấu, Tijuana đứng áp chót BXh với chỉ 8 điểm. Về lý thuyết, Tijuana vẫn còn cơ hội giành vị trí thứ 12 BXH để sở hữu suất cuối dự vòng play-off. Nhưng khoảng cách kém 7 điểm trước 3 vòng đấu còn lại cùng phong độ kém cỏi mà Tijuana đang thể hiện khiến cơ hội đua Top 12 của CLB này trở nên phi thực tế hơn bao giờ hết.

Kể từ khi Clausura Mexico 2024 khởi tranh, Tijuana chính là CLB duy nhất chưa thắng 1 trận nào, khi hòa 8 và thua 6 trong 14 trận. Xét riêng sân khách, đội bóng của HLV Miguel Herrera thậm chí đã trải qua 16 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa (4) và thua (12). Vòng 15 sáng mai, Tijuana ấy làm khách trước Juarez, trên 1 sân bóng mà họ… bất khả thắng kể từ năm 2010.

Trái ngược với Tijuana đá hoài không thắng là một Juarez đang thi đấu cực kỳ khởi sắc. Tính đến tuần thứ 3 của tháng Ba – sau vòng 11 Clausura, Juarez cũng chỉ hòa và thua như Tijuana. Nhưng 3 trận gần nhất, đoàn quân của Maurício Barbieri đạt thành tích 100% thắng giành trọn vẹn 9 điểm, từ đó mở ra hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 12 BXH.

Trước vòng 14 khoảng cách giữa Juarez và Santos Laguna - đội đang giữ Top 12 là 3 điểm. Tuy nhiên với việc Laguna đã thất thủ 0-2 trên sân Necaxa, cơ hội đang mở rộng hơn rất nhiều cho Juarez. Một chiến thắng trước Tijuana hoàn toàn có thể là đủ để họ vượt lên chiếm suất play-off cuối cùng. Và điều này hoàn toàn trong khả năng đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Juarez

Nhận định hiệp 1 Juarez vs Tijuana

6 trận tiếp đón Tijuana trong khuôn khổ (các) giải đấu chính thức, Juarez đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Tại sào huyệt của mình, thầy trò Maurício Barbieri cũng đang sở hữu mạch bất bại 45 phút đầu 5 vòng đấu liên tiếp. Ở chiều ngược lại, Tijuana đã trải qua 7 trận liền không thể giành phần thắng trước giờ nghỉ. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Juarez hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Juarez vs Tijuana

Ba vòng đấu toàn thắng vừa qua chứng kiến hàng công của Juarez “bùng nổ” mạnh mẽ, ghi tới 9 bàn. 4 trong 5 vòng đấu gần nhất trên sân nhà của họ tổng lưới rung chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Về phía Tijuana, đội bóng này đãng “thủng lưới” từ 2 bàn trở lên trong 5 chuyến làm khách mới đây. Cặp đấu này rõ ràng hứa hẹn +3 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Juarez vs Tijuana: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Juarez vs Tijuana 9h06 ngày 154 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Juarez vs Tijuana

Thành tích gần đây

Nhận định Juarez vs Tijuana 9h06 ngày 154 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Juarez
Nhận định Juarez vs Tijuana 9h06 ngày 154 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Tijuana

Đội hình dự kiến

  • Juarez: Diaz, Martinez, Mosquera, Fanjui, Vukcevic, Garcia, Salas, Bouquet, Perez, Ruiz, Rosadilla
  • Tijuana: J.Rodriguez, Godinez, Lopez, N.Diaz, J.Diaz, Armenta, Lertora, Castaneda, L.Rodriguez, Romero, Canelo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X