Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Machida Zelvia 12h00 ngày 27/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 26/04/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jubilo Iwata vs Machida Zelvia thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Machida Zelvia

Jubilo Iwata vs Machida Zelvia
Jubilo Iwata vs Machida Zelvia

Thắng lợi 2-1 trên sân FC Tokyo cuối tuần trước giúp hiện tượng tân binh Machida Zelvia đòi lại ngôi đầu BXH giải VĐQG Nhật Bản J1 League 2023/24 từ Cerezo Osaka - đội đã chịu thất bại đầu tiên mùa này ở vòng 9, 1-2 trên sân Nagoya Grampus.

Như vậy, sau 9 vòng đầu tiên mùa này, Machida Zelvia đang là CLB giành nhiều điểm nhất (19), thắng nhiều trận nhất (6). Không đội bóng mới thăng hạng nào trong lịch sử J1 League có thành tích khởi đầu tốt như Machida hiện tại. Tới đây cần phải nhấn mạnh một chi tiết, đây mới là mùa giải đầu tiên trong lịch sử tồn tại Machida góp mặt ở hạng đấu cao nhất Nhật Bản.

Lịch thi đấu vòng 10 của Machida Zelvia tiếp tục là một chuyến làm khách nữa, đụng độ Jubilo Iwata. Cùng phận tân binh như Machida nhưng Jubilo không đem tới ấn tượng cực mạnh như đối thủ. Sau 9 trận, Jubilo Iwata đứng thứ 14 trong tổng số 20 CLB trên BXH với 10 điểm. Xét riêng 3 trận (chính thức) gần nhất, CLB này thua 2 và hòa 1.

Ba trong 4 trận sân nhà đã đấu mùa này, Jubilo “trắng tay” theo đúng nghĩa đen. Tức thua mà không có nổi bàn danh dự. Hai cuộc đụng độ mùa trước giữa 2 CLB, Jubilo đều "bại". Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào 1 chiến thắng cho khách Machida.

  • Lựa chọn: Machida Zelvia

Nhận định hiệp 1 Jubilo Iwata vs Machida Zelvia

Trong quá khứ, 2 đội có 4 lần đụng độ tại sào huyệt Jubilo Iwata và cả 4 trận đó khách Machida Zelvia đều từ hòa tới thắng ở hiệp đấu thứ nhất. Toàn bộ 4 trận sân nhà mùa này, Jubilo chằng những không thắng 45 phút đầu mà còn không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Với Machida, đoàn quân của HLV Go Kuroda đang có mạch bất bại hiệp 1 ở 7 trận làm khách gần đây.

  • Lựa chọn: Machida Zelvia hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Jubilo Iwata vs Machida Zelvia

4 cuộc chạm trán trước đây của 2 CLB trên sân Jubilo Iwata chứng kiến hơn 3.7 bàn/trận. Trận chiến tại sân Yamaha vào trưa mai là 90 phút đối đầu giữa 2 trong số những hàng công tốt nhất J1 League mùa này. Cả Jubilo và Machida đều “nổ” 13 bàn sau 9 trận. Một thống kê quan trọng khác cho biết: 6/7 trận vừa qua của Machida Zelvia chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jubilo Iwata vs Machida Zelvia: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Jubilo Iwata vs Machida Zelvia 12h00 ngày 274 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Jubilo Iwata vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây Jubilo Iwata vs Machida Zelvia

Nhận định Jubilo Iwata vs Machida Zelvia 12h00 ngày 274 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata 
Nhận định Jubilo Iwata vs Machida Zelvia 12h00 ngày 274 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Machida Zelvia

Đội hình dự kiến:

  • Jubilo Iwata: Kawashima, Kawasaki, Morioka, Matsubara, Ogawa, Uehara, Yamada, Fujikawa, Leonardo, Germain, Weverton
  • Machida Zelvia: Tani, Suzuki, Dresevic, Min Kyu, Hayashi, Shibato, Hirakawa, Sento, Fujimoto, Se Hun, Fujito

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X