Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 13/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 12/04/2024 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Kyoto Sanga thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Kashima Antlers vs Kyoto Sanga
Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của FC Tokyo, Kashima Antlers tiếp tục cho thấy sự hạn chế về bản lĩnh đá sân khách. Như vậy sau 7 vòng đầu tiên ở J1-League 2024, đội bóng tới từ Ibaraki mới có 3 chiến thắng (thua 3).

Tuy nhiên tới đây Kashima Antlers được chơi trên sân nhà và 3 lần đón khách đã qua mùa này, thầy trò ông Popovic bất bại (thắng 2). Nhìn rộng ra thất bại gần nhất tại sào huyệt của Kashima Antlers đã từ cuối tháng 9 năm ngoái và đội khách đã khuất phục họ hôm đó là Yokohama Marinos – đội bóng về nhì mùa trước.

Bên kia sân, Kyoto Sanga còn mới trải qua 90 phút đáng thất vọng hơn nhiều khi thua trắng 0-3 ngay trên sân nhà dù đối thủ chỉ là tân binh Jubilo Iwata. Công bằng mà nói, các học trò HLV Cho Kwi-Jae đã có một thế trận không đến nỗi nào (tung ra 17 pha dứt điểm và số bàn thắng kỳ vọng xG 1.50) nhưng rốt cục vẫn không thể có nổi dù chỉ 1 bàn danh dự.

Sau 7 vòng, Kyoto Sanga mới có duy nhất 1 chiến thắng (thua 3). Tuy nhiên điểm trái khoáy là cả 3 thất bại đều trên sân nhà còn 4 trận không thua lại diễn ra nơi đất khách. Nhưng chừng đó không đủ để tin vào Kyoto Sanga bởi như đã đề cập, Kashima Antlers cũng rất đáng gờm trên sân nhà.

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về phía Kashima Antlers: thắng 6/1 màn đụng độ vừa qua (chỉ thua 1).

  • Lựa chọn: Kashima Antlers

Nhận định tổng bàn thắng Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Giống như chiến dịch 2023, Kashima Antlers vẫn duy trì thành tích không đến nỗi nào. Thế nhưng khả năng ghi bàn của đội chủ nhà chưa được cải thiện là bao. 7 bàn thắng sau 7 vòng đấu không phải con số đủ để hy vọng vào một trận đấu bùng nổ. Trong khi đó Kyoto Sanga dù đã phải nhận 11 bàn thua nhưng lại tỏ ra chắc chắn ở những chuyến hành quân khi chỉ 3 bàn thua trong số đó diễn ra trên sân khách. 5/7 trận đã qua của Kashima Antlers chứng kiến không quá 2 bàn thắng. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers 2-0 Kyoto Sanga

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashima Antlers vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 134 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây Kashima Antlers vs Kyoto Sanga

Nhận định Kashima Antlers vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 134 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers
Nhận định Kashima Antlers vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 134 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến:

  • Kashima Antlers (4-2-3-1): Tomoki Hayakawa; Kimito Nono, Naomichi Ueda, Ikuma Sekigawa, Koki Anzai; Kei Chinen, Kaishu Sano; Aleksandar Cavric, Yuta Higuchi, Hayato Nakama; Yuma Suzuki.
  • Kyoto Sanga (4-1-2-3): Gu Sung-yun; Shinnosuke Fukuda, Hisashi Appiah Tawiah, Shogo Asada, Kyo Sato; Shohei Takeda; Sota Kawasaki, Temma Matsuda; Yuta Toyokawa, Taichi Hara, Marco Tulio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X