Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 12/8 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định trận đấu Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka thuộc J-League: Thông tin dự đoán kết quả chi tiết, phân tích về hai đội, thống kê đầy đủ.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka

Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka
Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka

Trận đấu giữa Kashiwa Reysol và Cerezo Osaka, hai đội bóng đang có phong độ khác biệt ở mùa giải này, sẽ diễn ra vào ngày thứ 7 tuần này tại sân Sankyo Frontier Kashiwa Stadium. Hiện tại Kashiwa Reysol đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, còn Cerezo Osaka đang tranh giành một vị trí trong top đầu.

Kashiwa Reysol là một đội bóng có lịch sử lâu đời và giàu thành tích ở Nhật Bản. Họ đã vô địch J-League vào năm 2011 và cũng từng tham dự AFC Champions League nhiều lần. Tuy nhiên, trong mùa giải này, họ đã gặp nhiều khó khăn và không thể thi đấu ổn định. Kashiwa Reysol hiện chỉ có được 17 điểm sau 22 trận, xếp áp chót bảng xếp hạng. Đội bóng này mới chỉ thắng 1 trong 11 vòng gần nhất, đó là chiến thắng 1-0 trước Kyoto Sanga ở vòng đấu trước.

Trong khi đó, Cerezo Osaka là một trong những đội bóng mạnh của Nhật Bản, dù chưa vô địch nhưng cũng nhiều lần lọt vào top 3 chung cuộc. Mùa giải năm nay, họ đã có được 35 điểm sau 22 trận, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nhìn chung, phong độ của Cerezo gần đây khá bất ổn khi đã thua 3 trong 4 vòng gần nhất dù những đối thủ mà đội bóng này gặp đều không quá mạnh.

Dựa vào những phân tích trên, khả năng cao kết quả sẽ là một chiến thắng cho Cerezo Osaka bởi thực lực lẫn phong độ họ đều hơn đối thủ.

  • Lựa chọn: Cerezo Osaka -0

Tổng bàn thắng trận Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka

Những trận đấu mà 2 đội gặp nhau thường diễn ra với nhịp độ chặt chẽ, xuất hiện rất ít bàn thắng. Cụ thể, 6 trận đối đầu gần đây đều có ít nhất 3 bàn được ghi, trong đó 3 trận kết thúc với tỷ số 1-0. Vậy nên, khả năng không nhỏ đây cũng là tỷ số của trận so tài tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka: 0 - 1.

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka

Nhận định Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 128 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka

Nhận định Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 128 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol
Nhận định Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 128 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka

  • Kashiwa Reysol (4-4-2): Kenta Matsumoto, Eiichi Katayama, Tomoya Inukai, Taiyo Koga, Diego, Sachiro Toshima, Tomoki Takamine, Takumi Tsuchiya, Matheus Sávio, Kota Yamada, Mao Hosoya
  • Cerezo Osaka (4-2-3-1): Han-been Yang, Seiya Maikuma, Ryosuke Shindo, Koji Toriumi, Kakeru Funaki, Jordy Croux, Hinata Kida, Shinji Kagawa, Capixaba, Satoki Uejo, Ryo Watanabe

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X