Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Trabzonspor 1h00 ngày 2/9 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24

Thứ Sáu 01/09/2023 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Kasimpasa vs Trabzonspor 1h00 ngày 2/9 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Trabzonspor

Kasimpasa vs Trabzonspor
Kasimpasa vs Trabzonspor

Sau chiến thắng ấn tượng trước Ankaragucu ở trận mở màn, Kasimpasa đang chững lại một cách khó hiểu khi 2 vòng đấu liên tiếp vừa qua, họ không thắng với kết quả hòa trên sân Hatayspor và đặc biệt là bị tân binh Pendikspor chia điểm. Vòng đấu này, Kasimpasa tiếp đón Trabzonspor trên sân nhà và dù đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất, song kịch bản thầy trò HLV Kemal Ozdes có điểm là dễ xảy ra.

Một cách trực quan, dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng với điểm tựa sân bãi, Kasimpasa hoàn toàn có thể giành điểm. Nên nhớ, 4 trận gần đây được thi đấu tại sào huyệt mang trên Recep Tayyip Erdogan, Kasimpasa có 3 chiến thắng và chỉ một lần bị cầm hòa bởi Pendikspor như đã đề cập đến. Bên cạnh đó, trận tiếp Trabzonspor trên sân nhà gần nhất, Kasimpasa cũng đã có chiến thắng với tỷ số thuyết phục 2-0.

Ngoài ra, bản thân Trabzonspor cũng đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Mặc dù mở màn mùa giải mới bằng chiến thắng trước Antalyaspor, song 2 vòng đấu vừa qua, họ đều thảm bại. Nếu như trận thua 0-2 trên sân ĐKVĐ Galatasaray có thể giải thích, thì việc để đàn em Rizespor đánh bại ngay trên sân nhà không thể bào chữa. Trabzonspor sẽ rất khó thắng khi cả quá khứ lẫn hiện tại đều đang chống lại họ.

  • Lựa chọn: Kasimpasa

Nhận định hiệp 1 Kasimpasa vs Trabzonspor

Trên sân nhà, 4 trận vừa qua, có 3 trận Kasimpasa ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Ngược lại, Trabzonspor đang nhập cuộc cực tệ khi để thua liên tiếp 2 trận gần đây trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, trận tiếp Trabzonspor sân nhà gần nhất, Kasimpasa cũng đánh bại đối thủ trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Kasimpasa hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Kasimpasa vs Trabzonspor

Liên tiếp 2 vòng đấu gần đây của Kasimpasa kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. 3/5 trận vừa qua của Trabzonspor cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặt biệt, 4 lần đụng độ gần nhất đều kết thúc mà không có quá 2 lần lưới rung. Do đó, dưới 2.5 bàn là sự lựa chọn khả tín ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Kasimpasa vs Trabzonspor: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Kasimpasa vs Trabzonspor 1h00 ngày 29 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Kasimpasa vs Trabzonspor

Thành tích gần đây

Nhận định Kasimpasa vs Trabzonspor 1h00 ngày 29 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324 2
Thành tích gần đây của Kasimpasa
Nhận định Kasimpasa vs Trabzonspor 1h00 ngày 29 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324 3
Thành tích gần đây của Trabzonspor

Đội hình dự kiến

  • Kasimpasa: Serbest, Canpolat. Kara, Tirpan, Hajradinović, Donk, Eysseric, Ouanes, Fall, Ozcan, Chouiar.
  • Trabzonspor: Cakir; Peres, Bartra, Vitor, Elmali; Siopis, Bardhi, Yazici; Djaniny, Bakasetas, Alex Gomez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X