Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama FC 17h00 ngày 8/7 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Yokohama FC thuộc giải VĐQG Nhật hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Yokohama FC

Kawasaki Frontale vs Yokohama FC (1)
Kawasaki Frontale vs Yokohama FC 

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 20 giải J-League 2023 là cuộc đối đầu giữa Kawasaki Frontale và Yokohama FC tại sân Kawasaki Todoroki. Đây là lần thứ hai hai đội gặp nhau trong mùa giải này, sau khi Yokohama FC giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Kawasaki Frontale hồi cuối tháng 5.

Kawasaki Frontale là một trong những đội bóng mạnh nhất Nhật Bản trong những năm gần đây, với 4 chức vô địch J-League liên tiếp từ 2017 đến 2021. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, Kawasaki Frontale không còn duy trì được phong độ cao như trước, khi chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 19 vòng đấu với 25 điểm, kém đội dẫn đầu Yokohama F. Marinos 17 điểm

Yokohama FC là một câu chuyện hoàn toàn khác biệt. Đội bóng này mới thăng hạng lên J-League vào năm nay nên tỏ ra rất non kinh nghiệm. Sau 19 trận đấu, họ mới giành được 14 điểm sau 3 trận thắng, 5 trận hòa 11 thất bại. 5 vòng đấu gần đây, đội bóng này chỉ toàn nhận về kết quả hòa và thua (2 hòa, 3 thua). May mắn cho Yokohama FC là có 2 đội bóng còn xếp thấp hơn nữa là Kashiwa Reysol và Shonan Bellmare. Do năm nay J-League chỉ lấy 1 đội xuống hạng nên cơ hội trụ lại giải đấu vẫn còn mở rộng với họ.

Trước trận đấu này, Kawasaki Frontale có lợi thế sân nhà và lịch sử đối đầu. 3 trận trên sân nhà gần nhất ở J-League, họ toàn thắng và còn giữ sạch lưới. Trong 8 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Kawasaki Frontale thắng 6 và chỉ thua có 1. Sẽ là 1 chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Kawasaki Frontale vs Yokohama FC

Thời gian qua, Kawasaki rất chú trọng lối chơi chắc chắn khi được thi đấu trên sân nhà, họ ghi ít bàn nhưng cũng hạn chế rất tốt số bàn thua nhận vào. Cụ thể, 7 trận gần đây nhất, đội bóng ghi được 7 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Tính ra, 1 trận của họ xuất hiện trung bình có 1,6 pha lập công từ cả 2 đội. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ khó mà chạm mốc 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Yokohama FC: 2 - 0

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Yokohama FC

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama FC 17h00 ngày 87 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Yokohama FC 

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale vs Yokohama FC

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama FC 17h00 ngày 87 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama FC 17h00 ngày 87 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Yokohama FC

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Yokohama FC

  • Kawasaki Frontale (4-4-2): Naoto Kamifu­kumoto, Miki Yamane, Kota Takai, Shintaro Kurumaya, Kyohei Noborizato, Akihiro Ienaga, João Schmidt, Ryota Oshima, Daiya Tono, Yasuto Wakizaka, Taisei Miyashiro
  • Yokohama FC (3-4-2-1): Svend Brodersen, Kyohei Yoshino, Katsuya Iwatake, Mateus Moraes, Towa Yamane, Yuri Lara, Shion Inoue, Kotaro Hayashi, Keijiro Ogawa, Ryoya Yamashita, Marcelo Ryan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X