Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Konyaspor vs Ankaragucu 20h00 ngày 11/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 11/02/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Ankaragucu thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Ankaragucu

Chật vật đánh bại Sivasspor ở vòng 1/8 cúp quốc gia bằng bàn thắng trong hiệp phụ của Ahmet Oguz, Konyaspor không chỉ giành vé vào tứ kết mà còn chấm dứt mạch 4 trận không thắng liên tiếp trước đó (đều ở giải VĐQG).

Konyaspor vs Ankaragucu
Konyaspor vs Ankaragucu

Tuy nhiên tại đấu trường chính VĐQG, Konyaspor (đứng thứ 8 mùa trước) đang trải qua mùa giải thảm họa. Hiện tại, Konyaspor là một trong những đội bóng có thành tích tệ nhất giải đấu: vẻn vẹn thắng 4/24 trận và sở hữu tổng cộng 22 điểm, qua đó xếp thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Xin được nhắc lại rằng có đến 4 đội phải xuống chơi ở giải hạng 2.

Cũng đoạt tấm vé vào tứ kết ở cúp quốc gia nhưng Ankaragucu vừa có một trận đấu dễ dàng hơn trước đối thủ dưới cơ 24 Erzincanspor. Như vậy, so với việc bị bào mòn thể lực của đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Emre Belozoglu rõ ràng chiếm lợi thế không nhỏ.

Có thể chưa cho thấy sự tiến bộ nào và đang bị bỏ lại phía sau với khoảng cách 9 điểm so với nhóm dự cúp châu Âu nhưng trong một trận đấu cụ thể, Ankaragucu vẫn được kỳ vọng dù phải thi đấu trên sân khách trong bối cảnh Ankaragucu đang có phong độ rất ổn: chỉ thua 1/8 trận gần nhất (thắng 4).

  • Lựa chọn: Ankaragucu

Dự đoán kết quả

Konyaspor 0-1 Ankaragucu

Đội hình dự kiến:

  • Konyaspor (4-2-3-1): Paul Bernardoni; Ugurcan Yazgili, Adil Demirbag, Francisco Calvo, Guilherme; Soner Dikmen, Ogulcan Ulgun; Louka Prip, Marlos Moreno, Alexandru Cicaldau; Sokol Cikalleshi.
  • Ankaragucu (4-1-4-1): Bahadir Gungordu; Stelios Kitsiou, Uros Radakovic, Nihad Mujakic, Matej Hanousek; Tolga Cigerci; Olimpiu Vasile Morutan, Ali Kaan Guneren, Pedrinho, Renaldo Cephas; Ali Sowe.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X