Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá KuPS vs VPS 22h00 ngày 10/5 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 10/05/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KuPS vs VPS thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, thống kê - dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá KuPS vs VPS

KuPS vs VPS
KuPS vs VPS

Khởi đầu mùa giải 2024 bằng chiến thắng tưng bừng 3-1 trên sân nhà trước ĐKVĐ SJK nhưng KuPS chỉ có thêm 1 khúc khải hoàn ở 4 trận đấu tiếp theo tại sân chơi cao nhất Phần Lan (vượt qua Lahti 1-0 trên sân khách, vòng 4) và 3 lần khác phải chia điểm với những đối thủ yếu hơn. Dù sao nhà đương kim Á quân vẫn đang là 1/3 đội có được thành tích bất bại.

Năm ngoái, KuPS dù cán đích thứ 2 tại giải VĐQG nhưng đội bóng dưới quyền ông Honkavaara lại không quá xuất sắc trong việc tận dụng lợi thế sân bãi. Tính cả giai đoạn đá vòng tròn và Playoff, KuPS thắng 8 nhưng cũng thua 5 ở 14 lần đón khách.

Bên kia chiến tuyến, VPS lại vừa tạo ra màn trình diễn bùng nổ khi đánh bại Lahti 3 bàn không gỡ trên sân nhà. Như vậy, sau 5 vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG Phần Lan năm nay, họ chính là đội thể hiện tốt nhất với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

Thực tế đây là thành quả xứng đáng sau những gì thầy trò ông Nuorela chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó ở Cúp Liên đoàn Phần Lan hôm 8/2 vừa qua, KuPS hủy diệt VPS 5 bàn không gỡ nhưng lưu ý giải đấu đó không khác giao hữu bao nhiêu chứ tại giải VĐQG mùa trước, 2 lần đón tiếp VPS tại sào huyệt Vare Areena, đoàn quân của HLV Jani Honkavaara đều sắm vai kẻ chiến bại dù chung cuộc, KuPS vẫn là đội đứng trên. Việc các nhà đương kim Á quân được đánh giá cao hơn trong lần tái đấu này cũng là dễ hiểu nhưng đây là thời điểm mà VPS đủ khả năng lấy ít nhất 1 điểm.

  • Lựa chọn: VPS (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng KuPS vs VPS

Duy trì sự ổn định trên mặt trận tấn công với 8 bàn thắng của các chân sút bên phía KuPS và 11 pha lập công của VPS nhưng trong cuộc so tài giữa hai đội bóng được coi là ứng viên trên đường đua danh hiệu, đây có lẽ là ngày mà các học trò HLV Jani Honkavaara cũng như Jussi Nuorela khó cống hiến một trận đấu tưng bừng. Bởi ở mặt trận phòng ngự, cả hai đều cho thấy sự tập trung. Thêm vào đó, 4 lần gặp nhau gần nhất giữa KuPS và VPS tại giải VĐQG cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

KuPS 1-1 VPS

Thành tích đối đầu

Nhận định KuPS vs VPS 22h00 ngày 105 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa KuPS vs VPS

Thành tích gần đây KuPS vs VPS

Nhận định KuPS vs VPS 22h00 ngày 105 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội KuPS
Nhận định KuPS vs VPS 22h00 ngày 105 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội VPS

Đội hình dự kiến:

  • KuPS (4-3-3): Johannes Kreidl; Taneli Hamalainen, Ibrahim Cisse, Samuli Miettinen, Clinton Antwi; Jaakko Oksanen, Axel Vidjeskog, Matias Siltanen; Joslyn Luyeye-Lutumba, Petteri Pennanen, Pyry Lampinen.
  • VPS (3-4-3): Rasmus Leislahti; Miika Niemi, Pedro Justiniano, Martti Haukioja; Samu Alanko, Prosper Ahiabu, Evgeniy Bashkirov, Alfie Cicale; Teemu Hytonen, Mads Borchers, Joonas Vahtera.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X