Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 3/12 (VĐQG Nhật 2023)

Chủ Nhật 03/12/2023 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận dấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos
Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

Giải VĐQG Nhật Bản đã đi đến vòng 34, tức vòng đấu cuối cùng. Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa khi đội chủ nhà đã chính thức trụ hạng còn đội khách cũng về đích với ngôi á quân.

Mùa giải năm ngoái, Kyoto Sanga trở lại J-League nhưng thi đấu không ấn tượng và chỉ trụ hạng một cách may mắn. Mùa này, đội bóng cố đô đã chơi tốt hơn, giành được 37 điểm sau 33 trận và đã trụ hạng trước vài vòng đấu.

Trong khi đó, Yokohama Marinos là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất của J-League với tổng cộng 7 lần đăng quang, lần cuối là năm 2022. Năm nay, đội bóng này vẫn thể hiện phong độ tốt nhưng lại thi đấu sa sút ở giai đoạn cuối nên phải ngậm ngùi nhìn Vissel Kobe đăng quang.

Như vậy, có thể thấy trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa. Yokohama Marinos vẫn còn đấu trường để thi đấu nữa là AFC Champions League. Ở vòng đấu cuối, đội bóng này sẽ gặp Shandong Taishan và chỉ có chiến thắng mới giúp họ đi tiếp. Do đó, khả năng cao đội khách sẽ cất toàn bộ trụ cột để dưỡng sức cho trận đấu quan trọng đó. Đây là cơ hội cho Kyoto Sanga giành 3 điểm tặng khán giả trước khi chia tay mùa giải.

  • Lựa chọn: Kyoto Sanga +1/4

Tổng bàn thắng trận Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

Như đã đều cập phía trên, đội khách đã hết mục tiêu nên sẽ thi đấu với tâm trạng thoải mái. Do đó, trận này khả năng cao sẽ diễn ra cởi mở, có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả Kyoto

Sanga vs Yokohama Marinos: 3 - 2

Thành tích đối đầu Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

Nhận định Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 0312 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

Nhận định Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 0312 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga
Nhận định Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 0312 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

  • Kyoto Sanga (4-3-3): Sung-Yun Gu, Shinnosuke Fukuda, Hisashi Appiah Tawiah, Rikito Inoue, Shogo Asada, Sota Kawasaki, Daiki Kaneko, Temma Matsuda, Kosuke Kinoshita, Patric, Taichi Hara
  • Yokohama Marinos (4-3-3): Jun Ichimori, Ken Matsubara, Ryotaro Tsunoda, Eduardo, Kaina Yoshio, Riku Yamane, Tae Hee Nam, Takuya Kida, Yan Matheus, Anderson Lopes, Élber

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X