Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 17/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 16/03/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos
Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

J1 League năm ngoái, Kyoto Sanga về đích ở vị trí thứ 14 trong tổng số 18 đội với tổng điểm 40 sau 34 vòng đấu. 3 vòng đầu mùa trước Kyoto Sanga giành 3 điểm còn thành tích sau 3 trận đã đấu mùa này của thầy trò HLV Cho Kwi-jae là 4 điểm từ 1 thắng 1 hòa và 1 bại. Cơ bản cũng là có chút tiến bộ.

Thắng lợi đầu tiên và duy nhất của Kyoto Sanga tại giải VĐQG Nhật Bản 2024 là khúc khải hoàn tối thiểu 1-0 trên sân Kawasaki Frontale ở vòng 3 cuối tuần trước. Đây là kết quả ngoài dự đoán của đa số bởi Kawasaki Frontale là CLB giàu thành tích bậc nhất J1 League và được coi là ứng viên vô địch số 3 mùa này.

Vòng 4 trưa mai, Kyoto Sanga sẽ trở về sân nhà KYOCERA tiếp đương kim Á quân Yokohama Marinos. Thêm một bài test khó nữa cho đoàn quân của HLV Cho Kwi-jae. Tới đây cần chú ý một chi tiết, 4 trận sở hữu địa lợi gần nhất tại J1 League Kyoto Sanga thua 3 chỉ thắng 1 và thắng lợi ấy chính là trước Yokohama Marinos, 3-1 vòng cuối mùa trước.

Đó thậm chí còn là chiến thắng duy nhất của Kyoto Sanga trong 8 cuộc đối đầu với Yokohama Marinos. Về phía Yokohama Marinos, tinh thần đội bóng này đang lên cao sau khi đánh bại Shandong Taishan giành quyền vào bán kết AFC Champions League. Yokohama Marinos đã thắng 2 trận làm khách mới đây và họ đủ lực để giành 3 điểm tại  KYOCERA.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1 Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

Chuỗi đối đầu “có bàn hiệp 1” của 2 CLB đã lên tới 10 trận liên tiếp. 4 vòng đấu sân nhà mới nhất của Kyoto Sanga đều chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ. Phía bên kia sân, toàn bộ 7 chuyến làm khách vừa qua của Yokohama Marinos LUÔN xuất hiện bàn thắng từ hiệp 1, cả thảy 12 pha lập công.

  • Lựa chọn: Có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội thì trừ 2 lần tỉ số 2-0, 8 trận còn lại tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. Trong khi Kyoto Sanga đã trải qua 4 trận sân nhà liên tiếp không thể giữ sạch lưới thì Yokohama lại sở hữu hiệu suất “nổ súng” đất khách khá thuyết phục: ghi bàn trong 7 trận liền, bình quân 2 pha lập công mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 173 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây

Nhận định Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 173 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga
Nhận định Kyoto Sanga vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 173 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến

  • Kyoto Sanga: Sung Yun, Fukuda, Tawiah, Asada, Misao, Kaneko, Kawasaki, Matsuda, Toyokawa, Hara, Hiraga
  • Yokohama Marinos: Popp, Nagato, Hatanaka, Dudu, Koike, Watanabe, Kida, Inoue, Elber, Anderson, Uenaka

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X