Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Charlotte 9h30 ngày 28/5 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Charlotte thuộc khuôn khổ MLS hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Charlotte

Soi-Keo-LA-Galaxy-vs-Charlotte-Nha-Nghe-My-2023-24
LA Galaxy vs Charlotte

Người hâm mộ của CLB LA Galaxy có lẽ không ngờ được rằng, rốt cuộc cũng có một ngày họ phải chứng kiến đội nhà đứng đội sổ BXH giải Nhà nghề Mỹ. Chính là hiện tại đây! Sau 13 vòng đấu MLS 2023, LA Galaxy mới chỉ thắng được 2, hòa 3 nhưng thua tới 8. Và với vỏn vẹn 9 điểm, kỷ lục gia vô địch MLS này đang là đội xếp cuối Bảng tổng sắp 2 miền.

Tuy nhiên, những tín hiệu lạc quan đã xuất hiện, từ chiến thắng 2-0 ở trận “derby L.A” giữa tuần qua. Thắng lợi 2-0 sáng 24/5 ngay tại sào huyệt đối phương giúp LA Galaxy giành quyền dự tứ kết Cúp QG Mỹ đồng thời là liều thuốc quý cho tinh thần đội bóng này. Nên nhớ, giai đoạn đi xuống của LA Galaxy trùng với sự vươn lên của thế lực mới Los Angeles FC.

Sáng mai, LA Galaxy đá sân nhà tiếp Charlotte, đội đã thua 2 trận liên tiếp và chịu 3 thất bại trong 4 chuyến làm khách gần nhất. Cuộc đối đầu duy nhất giữa 2 đội tại MLS mùa trước- mùa đầu của Charlotte chứng kiến thắng lợi 1-0 của đại diện L.A. Hai trận sở hữu địa lợi gần đây, LA Galaxy đều ca khúc khải hoàn và 90 phút sắp tới khả năng cao vẫn là kịch bản đó.

  • Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs Charlotte

9 trận sân nhà gần nhất, LA Galaxy chỉ có 1 lần giành phần thắng khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Bằng chứng cho thấy, họ không phải là đội có hiệu suất tốt ở nửa đầu trận. Phía bên kia chiến tuyến, Charlotte ngược lại đã thắng theo châu Á hiệp 1 ở 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây. Khách hiệp 1 theo chúng tôi là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Charlotte hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng LA Galaxy vs Charlotte

5/6 trận sân nhà vừa qua của LA Galaxy, tổng bàn thắng mỗi 90 phút là từ 3 trở lên. Với Charlotte, 6 vòng đấu MLS liên tiếp của CLB này chứng kiến số lần lưới rung chung cuộc LUÔN là +3 bàn. Cả hai đều là những đội có chất lượng phòng ngự không tốt: Charlotte thủng 25 bàn/14 trận còn LA Galaxy là 23 bàn thua trong 13 trận. Chờ đợi mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs Charlotte: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định LA Galaxy vs Charlotte 9h30 ngày 285 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs Charlotte

Thành tích gần đây LA Galaxy vs Charlotte

Nhận định LA Galaxy vs Charlotte 9h30 ngày 285 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy
Nhận định LA Galaxy vs Charlotte 9h30 ngày 285 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Charlotte

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: Klinsmann; Calegari, Zavaleta, Neal, Aude; Alvarez, Aguirre, Rosell, Edwards; Hernandez, Jovelji
  • Charlotte: Kahlina; Lindsey, Malanda, Sobocinski, Byrne; Westwood, Bronico, Cambridge; Swiderski, Copetti, Meram

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X