Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs San Jose Earthquakes 7h15 ngày 22/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 21/04/2024 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs San Jose Earthquakes thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs San Jose Earthquakes

LA Galaxy vs San Jose Earthquakes
LA Galaxy vs San Jose Earthquakes

LA Galaxy vừa trở lại vị trí số 1 BXH miền Tây giải Nhà nghề Mỹ 2024 với chiến thắng 3-1 Vancouver Whitecaps vào thứ Bảy tuần trước. Bài test tiếp theo của thầy trò HLV Greg Vannet là 90 phút sân nhà gặp San Jose Earthquake. Đội khách đang… đội sổ bảng tổng sắp MLS với “thành tích” thua 7/8 trận đã qua.

So với mùa giải thảm họa năm ngoái, LA Galaxy của hiện tại đang cho thấy những bước tiến vượt bậc. Cụ thể, họ giành nhiều hơn cùng kỳ mùa trước 9 điểm đồng thời xếp cao hơn… 12 bậc (1 so với 13) sau 8 vòng đầu. Tính cả 2 miền, LA Galaxy chính là 1 trong 3 đội đạt thành tích 15 điểm cùng Inter Miami (9 trận) và NY Red Bull.

Vẫn còn đó những câu hỏi liên quan đến chất lượng phòng ngự của LA Galaxy khi họ đã nhận tới 12 bàn thua sau 7 trận, nhưng khiếm khuyết này đang được bù đắp bằng khả năng tận dụng cơ hội xuất sắc của tuyến đầu. LA Galaxy chính là CLB ghi nhiều bàn (17) nhất miền Tây, đồng thời cũng chỉ kém 2 so với Inter Miami (19), đội đã chơi 9 trận.

LA Galaxy vẫn bất bại tại Dignity Health Sports Park trong năm nay, nhưng 2 trong 3 vòng đấu sân nhà mùa này của họ là những kết quả hòa. Tiếp San Jose Earthquakes đang khủng hoảng là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Greg Vanney hướng tới thắng lợi tiếp theo. Cần biết, 5 cuộc dụng độ gần nhất với Quakes, LA Galaxy thắng tới 4 (chỉ hòa 1).

  • Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs San Jose Earthquakes

5/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, hiệp 1 có từ 2 bàn thắng trở lên. 4 trong 5 vòng đấu vừa qua của LA Galaxy cũng chứng kiến ít nhất 1 lưới rung thuộc nửa-đầu-trận. Về phía San Jose Earthquakes, 5 trận MLS vừa qua của CLB này đều xuất hiện các pha lập công trong 45 phút đầu. Cặp đấu này hứa hẹn sẽ có (nhiều) bàn thắng sớm

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng LA Galaxy vs San Jose Earthquakes

8, đó là chuỗi trận đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Thậm chí có tới 6 trận trong số đó từ 4 pha lập công trở lên mỗi 90 phút. LA Galaxy đang cho thấy phong độ ghi bàn xuất sắc với 17 lần phá lưới đối phương mùa này. Trong khi đó, San Jose Earthquakes luôn “thủng” +2 bàn trong cả 4 vòng đấu làm khách kể từ đầu giải.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs San Jose Earthquakes: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định LA Galaxy vs San Jose Earthquakes 7h15 ngày 224 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs San Jose Earthquakes

Thành tích gần đây LA Galaxy vs San Jose Earthquakes

Nhận định LA Galaxy vs San Jose Earthquakes 7h15 ngày 224 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy
Nhận định LA Galaxy vs San Jose Earthquakes 7h15 ngày 224 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội San Jose Earthquakes

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Cerrillo, Yoshida, Aude; Delgado, Brugman, Puig; Berry, Joveljic, Paintsil
  • San Jose Earthquakes: Yarbrough; Akapo, Rodrigues, Beason, Marie; Yueill, Gruezo, Tsakiris; Espinoza, Ebobisse, Kikanovic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X