Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs New Mexico 9h30 ngày 5/5 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Bảy 04/05/2024 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs New Mexico thuộc giải Hạng nhất Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs New Mexico

Las Vegas Lights vs New Mexico
Las Vegas Lights vs New Mexico

Trong một ngày mà từ bộ tứ vệ đến thủ thành Raiko Arozarena đều chơi như mơ ngủ, Las Vegas Lights đã dễ dàng bị Charleston nghiền nát tới 6 bàn không gỡ. Đó đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Dennis Sanchez trong khuôn khổ giải hạng nhất. Xen kẽ giữa 3 trận thua này là chiến thắng khá chật vật sau 120 phút thi đấu tại vòng 3 cúp quốc gia.

Thực tế với xuất phát điểm của đội đứng dưới đáy BXH miền Tây ở mùa giải năm ngoái (chỉ thắng 3, thua tới 21 sau 34 vòng), màn trình diễn của đại diện bang Nevada ở chặng đường đã qua là chấp nhận được (thắng 3, thua 5 sau 8 lần ra sân).

Bên phần sân còn lại, New Mexico cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 3 bàn trên sân của Tampa Bay. Như vậy, mạch 4 trận toàn thắng (3 tại giải hạng nhất và 1 tại cúp quốc gia) của thầy trò HLV Eric Quill đã bị chặn đứng. Thế nhưng cũng cần biết rằng Tampa Bay là đội đang bất bại tại bờ Đông. Tổng thể sau 7 vòng đấu tại USL Championship mùa này, New Mexico đã giành được tổng cộng 13 điểm từ 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trong quá khứ, cán cân đối đầu giữa Las Vegas Lights và New Mexico đang ở mức tương đối cân bằng. Tuy nhiên ở 3 lần hành quân tới Cashman Field trước đây, thầy trò HLV Eric Quill chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn. Sẽ không dễ cho một màn phá “dớp” của các vị khách khi Las Vegas Lights vẫn khá vững vàng tại sào huyệt của mình (thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất).

  • Lựa chọn: Las Vegas Lights (tối thiểu không thua)

 Nhận định tổng bàn thắng Las Vegas Lights vs New Mexico

Cùng sở hữu những hàng công không quá mạnh tại USL Championship mùa này (đều đang có 9 bàn thắng) nhưng sự cởi mở trong lối chơi cùng sự lỏng lẻo từ hàng thủ của cả Las Vegas Lights cũng như New Mexico chính là những yếu tố đủ để hy vọng vào một bữa tiệc bàn thắng trên sân Cashman Field. 2 lần gặp nhau trong mùa giải năm ngoái cũng chứng kiến nhiều hơn 3 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Las Vegas Lights 2-2 New Mexico

Thành tích đối đầu

Nhận định Las Vegas Lights vs New Mexico 9h30 ngày 55 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Las Vegas Lights vs New Mexico

Thành tích gần đây

Nhận định Las Vegas Lights vs New Mexico 9h30 ngày 55 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights
Nhận định Las Vegas Lights vs New Mexico 9h30 ngày 55 (Hạng nhất Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của New Mexico

Đội hình dự kiến

  • Las Vegas Lights (4-4-2): Raiko Arozarena; Shaun Smart, Fabien Garcia, Maliek Howell, Gennaro Nigro; Solomon Asante, Jean-Claude Ngando, Valentin Noel, Gaoussou Samake; Coleman Gannon, Riki Alba.
  • New Mexico (4-2-3-1): Alexander Tambakis; Arturo Astorga, Talen Maples, Will Seymore, Chris Gloster; Marco Micaletto, Zico Bailey; Mukwelle Akale, Jacobo Reyes, Dominick Hernandez; Greg Hurst.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X