Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Birmingham 22h00 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/01/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Birmingham thuộc Championship đêm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Leeds vs Birmingham

Leeds vs Birmingham
Leeds vs Birmingham

Sau khi hủy diệt Ipswich 4-0 ở vòng đấu tiền Giáng Sinh, Leeds đã “tụt dốc” theo cách không thể tin nổi. 2 vòng đấu gần nhất, CLB này toàn thua, trên sân West Brom (0-1) và Preston (1-2). Đây cũng là lần đầu tiên tại Championship mùa này, đội bóng vùng Yorkshire thua liền 2 trận. Với chuỗi kết quả đáng thất vọng đó, Leeds đã tụt 1 bậc ở BXH, từ 3 xuống 4.

Hiện khoảng cách giữa Leeds và Top 2 (Ipswich) đang là 9 điểm khiến hành trình trở lại Premier League của họ theo con đường thăng hạng trực tiếp càng trở nên chông gai. Điều lạc quan lớn nhất với Leeds vào lúc này là họ đang hơn đội thứ 7 BXH (Sunderland) 8 điểm nên nhờ đó vẫn giữ mình an toàn trong nhóm cạnh tranh suất play-off.

Lịch thi đấu vòng 26 của Leeds là 90 phút sân nhà gặp Birmingham. Thực tế, nếu chỉ xét riêng thành tích sân nhà thì Leeds vẫn là cái tên đáng tin cậy. Họ chính là đội duy nhất của Championship 2023/24 bất bại 100% tất cả các vòng đấu sân nhà mùa này (thắng 8 và hòa 4). Không có gì đáng ngạc nhiên khi Leeds sở hữu mức lên tới -1 3/4.

Tính từ cuối tháng 9, Leeds thậm chí đã thắng 8/9 vòng đấu tại thánh địa Elland Road. Sân nhà rõ ràng đang là pháo đài chiến thắng của thầy trò HLV Daniel Farke. Ở chiều ngược lại, Birmingham của Wayne Rooney vẫn đang trên đà sa sút: không thắng liền 4 trận đồng thời thua 8/10 chuyến làm khách gần nhất. Chủ nhà dư sức thắng cách biệt trận này!

  • Lựa chọn: Leeds

Nhận định hiệp 1 Leeds vs Birmingham

11, đó là chuỗi trận sân nhà bất bại 45 phút đầu mà Leeds đang sở hữu. 7 trong số đó đội bóng của ông Daniel Farke khép lại hiệp đấu thứ nhất với phần thắng. Về phía Birmingham, CLB này bất khả thắng nửa đầu trận ở 8/10 vòng đấu Championship mới đây. Leeds hiệp 1, theo đó, là lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Leeds hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Leeds vs Birmingham

6 vòng đấu gần đây tại Elland Road, Leeds phá lưới các đối thủ của họ 17 bàn. Tức bình quân xấp sỉ 3 bàn/trận. Với Birmingham, 6 trận sân khách mới nhất của thầy trò Wayne Rooney trong khuôn khổ giải Hạng Nhất Anh cũng xuất hiện trung bình hơn 3.8 pha lập công mỗi 90 phút. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Leeds vs Birmingham: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Leeds vs Birmingham 22h00 ngày 11 Hạng Nhất Anh 1
Thành tích đối đầu giữa Leeds vs Birmingham

Thành tích gần đây

Nhận định Leeds vs Birmingham 22h00 ngày 11 Hạng Nhất Anh 2
Thành tích gần đây của Leeds
Nhận định Leeds vs Birmingham 22h00 ngày 11 Hạng Nhất Anh 3
Thành tích gần đây của Birmingham

Đội hình dự kiến:

  • Leeds: Darlow; Gray, Rodon, Cooper, Spence; Kamara, Ampadu, James, Piroe, Summerville; Rutter
  • Birmingham: Ruddy; Drameh, Aiwu, Sanderson, Longelo; Sunjic, James, Bacuna, Miyoshi, Dembele, Stansfield

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X