Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Ipswich 3h00 ngày 23/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 21/01/2024 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Ipswich thuộc Championship đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu

Nhận định bóng đá Leicester vs Ipswich

Leicester vs Ipswich
Leicester vs Ipswich

Chuỗi bất bại 11 trận liên tiếp (thắng 9 hòa 2) của Leicester đã đi đến hồi kết vào cuối tuần trước khi họ thua 1-3 trên sân Coventry. Thất bại của “Bầy Cáo” có liên quan trực tiếp tới việc Abdul Fatawu nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến họ sụp đổ trong hiệp 2 dù sở hữu lợi thế dẫn bàn sau khi kết thúc 45 phút đầu tiên.

Tai hại hơn cho Leicester khi HLV Enzo Maresca cũng “ăn” thẻ đỏ khiến ông bị treo quyền chỉ đạo 1 trận. Đó là những tổn thất vô cùng đáng tiếc vào thời điểm Leicester chuẩn bị bước vào trận đánh lớn nhất của họ mùa này: tiếp nhì bảng Ipswich trên sân nhà King Power.

Cần biết rằng, trước án phạt của Fatawu và HLV Maresca, Leicester đã không thể có sự phục vụ của Patson Daka và Kelechi Iheanacho (dự CAN), Harry Souttar (khoác áo Australia tại Asian Cup), trong khi tiền vệ phòng ngự Ndidi vắng mặt vì chấn thương. Ngay cả lão tướng đang ghi bàn “sòn sòn” Vardy cũng đang gặp vấn đề cơ bắp.

Leicester đang dẫn trước Ipswich tới 7 điểm trên BXH (65 so với 58) và họ cũng thắng 12/14 vòng đấu sân nhà kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, có một thống kê “chống lại” thầy trò HLV Maresca, đó là: 8 trong 16 điểm đánh rơi của Leicester mùa này là trước các đối thủ Top 6. Hai trong số đo là từ kết quả hòa 1-1 trước Ipswich lượt đi.

Nếu như “Bầy Cáo” vừa đứt mạch bất bại thì Ipswich lại đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp. Ipswich chỉ thua 2 trận xa nhà kể từ cuối tháng Bảy năm ngoái và phong độ đang lên là cơ sở để đội khách tự tin giành điểm tại King Power!

  • Lựa chọn: Ipswich

Nhận định hiệp 1 Leicester vs Ipswich

7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại King Power, bàn thắng luôn đến từ hiệp 1. Tổng cộng 17 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Thống kê cũng cho thất: 5 trận liên tiếp của Leicester và 8/9 chuyến làm khách mới đây của Ipswich chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Leicester vs Ipswich

Leicester vs Ipswich trước hết là trận chiến giữa 2 hàng công tốt nhất giải. Đội chủ nhà đã ghi 55 bàn kể từ đầu mùa trong khi khách sở hữu 53 pha lập công. Leicester đang có hiệu suất “nổ súng” cực kỳ ấn tượng tại King Power: 16 bàn/5 trận. Trong khi đó, 8 chuyến làm khách vừa qua của Ipswich cũng có bình quân 3 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Leicester vs Ipswich: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Leicester vs Ipswich 3h00 ngày 231 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Leicester vs Ipswich

Thành tích gần đây Leicester vs Ipswich

Nhận định Leicester vs Ipswich 3h00 ngày 231 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Leicester
Nhận định Leicester vs Ipswich 3h00 ngày 231 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Ipswich

Đội hình dự kiến:

  • Leicester: Hermansen; Ricardo Pereira, Faes, Vestergaard, Justin; Winks, Dewsbury-Hall, Akgun; McAteer, Cannon, Mavididi
  • Ipswich: Hladky; Clarke, Woolfenden, Edmundson, Davis; Travis, Taylor, Chaplin; Burns, Jackson, Broadhead

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X