Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leixoes vs Santa Clara 2h45 ngày 22/8 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leixoes vs Santa Clara thuộc giải Hạng 2 Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Leixoes vs Santa Clara

Leixoes vs Santa Clara
Leixoes vs Santa Clara

Leixoes và Santa Clara là hai đội bóng có khởi đầu khác biệt ở mùa giải mới của Liga Portugal 2. Trong khi Leixoes thua đậm Penafiel 0-3 trên sân khách, Santa Clara thắng Torreense 2-0 trên sân nhà. Hai đội sẽ đối đầu nhau vào sáng thứ 2 tới tại sân Estádio do Mar của Leixoes.

Leixoes là một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời của bóng đá Bồ Đào Nha, từng giành một chức vô địch Segunda Liga và một chức vô địch Taça de Portugal. Tuy nhiên, họ đã không thể trở lại giải đấu cao nhất kể từ khi xuống hạng vào năm 2010. Mùa trước, Leixoes chỉ xếp thứ 15 trong số 18 đội bóng, vừa đủ để không phải xuống hạng.

Trong khi đó, Santa Clara cũng là một đội bóng có lịch sử lâu đời, từng thi đấu ở Primeira Liga trong nhiều mùa giải. Họ đã xuống hạng vào mùa trước sau khi xếp cuối bảng với 22 điểm sau 34 trận.

Về phong độ hiện tại, Santa Clara có lợi thế hơn khi đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Leixoes lại gặp khó khăn khi để thua Penafiel với tỷ số cách biệt, thậm chí không có lần nào sút bóng trúng đích.

Dựa trên các yếu tố trên, có thể dự đoán rằng Santa Clara được đánh giá cao hơn rất nhiều trong trận đấu sắp tới.

  • Lựa chọn: Leixoes -1/4

Tổng bàn thắng trận Leixoes vs Santa Clara

Ở mùa giải năm ngoái, dù Leixoes đứng ở nhóm cuối bảng nhưng họ cũng có mặt tích cực là phòng ngự khá tốt khi được chơi trên sân nhà. Theo thống kê, đội bóng này chỉ để lọt lưới 18 bàn sau 17 trận, tốt thứ 4 giải đấu. Chính vì thế, họ có thể ngăn cản Santa Clara tạo ra một trận cầu tưng bừng, có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Leixoes vs Santa Clara: 0 - 1

Thành tích đối đầu Leixoes vs Santa Clara

Nhận định Leixoes vs Santa Clara 2h45 ngày 2208 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Leixoes vs Santa Clara

Thành tích gần đây của Leixoes vs Santa Clara

Nhận định Leixoes vs Santa Clara 2h45 ngày 2208 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Leixoes
Nhận định Leixoes vs Santa Clara 2h45 ngày 2208 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Santa Clara

Đội hình dự kiến Leixoes vs Santa Clara

  • Leixoes (3-5-2): Igor Stefanović, Ricardo Teixeira, Léo Bolgado, Rafael Silva, J. Amorim, Fabinho, A. Wakaso, Paulinho, B. O. Godwin, Ricardo Valente, Adriano
  • Santa Clara (3-4-3): Gabriel Batista, Sidney Lima, Luís Rocha, Pedro Pacheco, Lucas Soares, Gustavo Klismahn, Adriano Firmino, Matheus Araújo, Ricardinho, João Marcos, Bruno Almeida

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X