Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps 9h15 ngày 12/4 (CONCACAF Champions League 2023)

Thứ Ba 11/04/2023 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps giải CONCACAF Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ handicap, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps

Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps
Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps

Vancouver Whitecaps giành quyền vào tứ kết CONCACAF Champions League sau khi đánh bại đại diện Honduras Real CD Espana với tổng tỷ số 7-3 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Los Angeles FC đoạt vé khi hạ Alajuelense của Costa Rica với tổng tỷ số 4-2.

Ở trận lượt đi giữa 2 đội, Whitecaps có lợi thế sân nhà nên được kỳ vọng sẽ vượt qua đối thủ. Hiệp 1, đại diện Canada đã chơi tốt khi không cho các cầu thủ đội khách tiến sát được vào khung thành đồng thời tạo ra nhiều cú sút nguy hiểm.

Tuy vậy, mọi thứ bất ngờ đảo chiều vào hiệp 2. Chỉ trong một quãng thời gian ngắn từ phút 55 đến phút 65, Los Angeles FC nhờ tận dụng sự mất tập trung của đối phương đã có liền 3 bàn thắng. Đội chủ nhà dù rất cố gắng ở khoảng thời gian còn lại nhưng vẫn không thể có nổi dù chỉ 1 bàn gỡ.

Với chiến thắng cách biệt 3 bàn ngay trên sân khách, rõ ràng đại diện nước Mỹ gần như nắm chắc cơ hội vào bán kết. Trong trận lượt về sắp tới, LAFC với lợi thế sân nhà có thể cất bớt một vài trụ cột để có thể tập trung sức cho đấu trường quốc nội. Tuy vậy, dù điều đó có xảy ra thì Whitecaps cũng khó mà làm nên bất ngờ bởi họ thi đấu rất tệ trên sân khách. Nếu tính cả mùa giải năm ngoái, họ đã trải qua 12 trận liên tiếp không thể thắng khi thi đấu xa nhà. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Nhận định Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps 9h15 ngày 124 (CONCACAF Champions League 20222023) 1
Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps
  • Lựa chọn: Los Angeles FC

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps

Los Angeles FC có thói quen thi đấu rất bùng nổ trên sân nhà. Nếu tính cả mùa giải năm ngoái, họ đã trải qua 7 trận liên tiếp có tổng bàn thắng nhiều hơn 2,5 quả.

Các cuộc đụng độ giữa 2 bên trên sân LAFC cũng diễn ra vô cùng sôi nổi khi 5/6 trận gần nhất cũng kết thúc với tổng bàn thắng mà 2 đội tạo ra thấp nhất là 3 trái. Vì thế, ta nên chọn khả năng trận này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít nhất 3 quả

Dự đoán kết quả

Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps: 3 - 1

Thành tích đối đầu Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps:

Nhận định Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps 9h15 ngày 124 (CONCACAF Champions League 20222023) 2
Thành tích đối đầu giữa Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây của Los Angeles FC:

Nhận định Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps 9h15 ngày 124 (CONCACAF Champions League 20222023) 3
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
Nhận định Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps 9h15 ngày 124 (CONCACAF Champions League 20222023) 4
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến Los Angeles FC vs Vancouver Whitecaps:

  • Los Angeles FC (4-3-3): Eldin Jakupović, Sergi Palencia, Denil Maldonado, Giorgio Chiellini, Diego Palacios, Timothy Tillman, Kellyn Acosta, José Cifuentes, Stipe Biuk, Kwadwo Opoku, Denis Bouanga
  • Vancouver Whitecaps (4-3-2-1): Yohei Takaoka, Mathías Laborda, Ranko Veselinović, Tristan Blackmon, Luís Martins, Julian Gressel, Andrés Cubas, Ali Ahmed, Pedro Vite, Ryan Gauld, Simon Becher

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X