Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs Tokyo Verdy 16h00 ngày 9/7 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Machida Zelvia vs Tokyo Verdy thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs Tokyo Verdy

Machida Zelvia vs Tokyo Verdy
Machida Zelvia vs Tokyo Verdy

Mặc dù mới chỉ trải qua 24 vòng đấu, nhưng có thể nhận định Machida Zelvia gần như chắc chắn có được tấm vé thăng hạng, thậm chí ngôi vô địch đang thuộc quyền kiểm soát của họ. Với 16 chiến thắng và chỉ để thua 3 trận, Machida Zelvia đang chiếm lĩnh ngôi đầu với 53 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 Tokyo Verdy lên đến 10 điểm. Thành tích này vượt xa sự mong đợi của giới túc cầu.

Vòng 25 diễn ra chiều nay, Machida Zelvia sẽ đụng độ chính Tokyo Verdy. Với phong độ tốt và điểm tựa sân nhà, họ được đánh giá cao hơn đội bóng đến từ Tokyo. Tuy nhiên, rất có thể đây sẽ là trận đấu mà Machida Zelvia không thể giành chiến thắng. Nhắc lại, Tokyo Verdy đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng tổng sắp và họ không thua cả 2 trận làm khách trên sân Machida Zelvia gần nhất.

Ngoài ra, màn trình diễn của Tokyo Verdy thời gian vừa qua thậm chí còn được đánh giá cao hơn Machida Zelvia, đặc biệt là trên sân khách. Theo thống kê, 8 trận gần nhất phải đá trên sân đối phương, Tokyo Verdy toàn thắng, trong đó có những màn trình diễn ấn tượng trước Tochigi, Kumamoto, Yamagata và là đội có số trận thắng theo Châu Á trên sân khách tốt nhất với 75% tính từ đầu giải.

  • Lựa chọn: Tokyo Verdy

Nhận định hiệp 1 Machida Zelvia vs Tokyo Verdy

Có tới 10 bàn thắng được ghi trong 6 trận vừa qua của Machida Zelvia trước khi hiệp một kết thúc. Liên tiếp 4 trận gần đây của Tokyo Verdy, 45 phút đầu khép lại đều có ít nhất một pha lập công được thực hiện. 3 lần đụng độ gần nhất cũng có kịch bản tương tự. Do đó, có thể nhận định, hiệp 1 trận đấu này cũng sẽ có ít nhất một bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Machida Zelvia vs Tokyo Verdy

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Liên tiếp 2 lần làm khách sân Machida Zelvia gần nhất của Tokyo Verdy, 2 đội chia điểm cùng tỷ số 2-2. Chi tiết thứ 2, toàn bộ 3 trận vừa qua của Machida Zelvia có từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, 4/6 trận gần đây của Tokyo Verdy cũng khép lại với kịch bản tương tự. Chọn trên 2.5 bàn là quyết định sáng suốt.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Machida Zelvia vs Tokyo Verdy: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Machida Zelvia vs Tokyo Verdy 16h00 ngày 97 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Machida Zelvia vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây

Nhận định Machida Zelvia vs Tokyo Verdy 16h00 ngày 97 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Machida Zelvia
Nhận định Machida Zelvia vs Tokyo Verdy 16h00 ngày 97 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến

  • Machida Zelvia: Fukui, Onaga, Fukatsu, Takahashi, Okuyama, Sano, Takae, Ota, Hirakawa, Hirato, Dudu.
  • Tokyo Verdy: Takagiwa, Fukazawa, Baba, Taniguchi, Yamakoshi, Yamamoto, Kajikawa, Ishiura, Koike, Arai, Sato.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X