Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura United vs Arema 15h00 ngày 30/4 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Hai 29/04/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura United vs Arema thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Madura United vs Arema

Madura United vs Arema
Madura United vs Arema

Vòng trước, Madura United đã chia điểm với chủ nhà Dewa (2-2) sau màn rượt đuổi đến những phút cuối cùng trong trận đấu được coi là "chung kết Top 4" (giành vé đá Playoff tranh chức vô địch). Nhờ vậy, đội chủ sân Gelora Ratu Pamelingan chỉ cần đánh bại Arema ở vòng đấu cuối cùng tới đây là sẽ chắc chắn nằm trong Top 4.

Hãy nhớ rằng tính từ tháng 2/2024 tới nay, đội bóng dưới quyền ông Souza là một trong những đội có phong độ tốt nhất giải khi chỉ để thua 1/10 lần ra sân gần nhất (thắng 5). Riêng trên sân nhà, Madura United đã không thua 6 trận mới đây (thắng 4).

Phía đối diện, Arema đã thể hiện được quyết tâm của kẻ chạy trốn tử thần bằng chiến thắng trước PSM bất chấp bị dẫn bàn. Giống như Madura United, các vị khách cũng cần một chiến thắng để chính thức trụ hạng thành công mà không cần bận tâm đến kết quả các trận khác.

Tuy nhiên nên nhớ rằng PSM Makassar là đội đã hết động lực thi đấu giống như "kẻ bại trận" trước đó của Arema (đội đầu bảng Borneo đã sớm giành vé vào giai đoạn playoff tranh danh hiệu vô địch). Vì thế hai thắng lợi vừa rồi không quá ấn tượng về mặt chuyên môn. Khả năng đi khách cũng đang là rào cản không nhỏ với Arema khi đội bóng này chỉ thắng 4/16 chuyến hành quân ở mùa hiện tại (thua 9).

Trong quá khứ, hai đội đã có 6 lần so tài tại Gelora Ratu Pamelingan và cán cân đối đầu cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía Madura United với 3 chiến thắng (con số này bên phía Arema chỉ là 1). Đoàn quân của HLV Widodo Putro có thể đánh bại những đối thủ đã hết động lực thi đấu nhưng lúc này thử thách là một đội bóng còn động lực, mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ dàng.

  • Lựa chọn: Madura United

Nhận định tổng bàn thắng Madura United vs Arema

Với 58 lần điền tên lên bảng điện tử, Madura United là đội sở hữu hàng công có thành tích ghi bàn tốt thứ 2 giải đấu (chỉ đứng sau Pesib Bandung với 65 bàn thắng). Cùng với mục tiêu buộc phải thắng thì đây là cơ sở vững vàng để các học trò HLV Mauricio Souza chru động chơi tấn công. Việc tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn không phải vấn đề, nhất là trước đối thủ đang chật vật đua trụ hạng. Thế nhưng ở chiều ngược lại, hàng thủ với 45 bàn thua cũng khó đảm bảo cho đội chủ nhà một ngày thi đấu sạch lưới. Kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung vì thế rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Madura United 3-1 Arema

Thành tích đối đầu

Nhận định Madura United vs Arema 15h00 ngày 304 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Madura United vs Arema

Thành tích gần đây

Nhận định Madura United vs Arema 15h00 ngày 304 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Madura United
Nhận định Madura United vs Arema 15h00 ngày 304 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Arema

 

Đội hình dự kiến

  • Madura United (4-3-3): Lucas Frigeri; Dodi Alekvan Djin, Cleberson, Muhammad Rifai, Koko Araya; Franciso Rivera, Feby Ramzy Wirawan, Jaja; Risaldi Malik, Salim Tuharea, Dalberto.
  • Arema (4-4-2): Julian Garcia; Achmad Syarif, Julian Guevara, Charles, Ahmad Farisi; Samuel Balinsa, Jayus Hariono, Arkhan Fikri, Dendi Santoso; Dedik Setiawan, Gilbert Alvarez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X