Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura vs Persikabo 19h00 ngày 26/2 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 25/02/2024 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura vs Persikabo thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Madura vs Persikabo

Madura vs Persikabo
Madura vs Persikabo

Cụ thể hóa tham vọng đua top 4 bằng chiến thắng tối thiểu trên sân của Persija Jakarta, Madura đã chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp tại giải VĐQG (thua 1). Dẫu vậy, thầy trò Mauricio Souza vẫn còn nhiều việc phải làm bởi họ đang ít hơn đội đứng thứ 4 Bali United 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Từ đội bóng chỉ cán đích thứ 8 trong mùa giải năm ngoái, Madura đã có những bước tiến nhất định ở mùa này. Thế nhưng đội chủ sân Gelora Ratu Pamelingan cần phải làm tốt hơn nữa, đặc biệt là ở khả năng tận dụng lợi thế sân nhà. Với 4 thất bại sau 12 lần đón khách, Madura đang là đội để thua sân nhà nhiều nhất trong 5 đội đang dẫn đầu BXH.

Bên phần sân đối diện, Persikabo vừa trắng tay tại sào huyệt nhưng là trước đội có phong độ tốt nhất giải và đang dẫn đầu BXH, Borneo. Tuy nhiên đó đã là trận không thắng thứ 7 liên tiếp tại giải VĐQG, khiến đoàn quân của HLV Aji Santoso tiếp tục chôn chân ở nhóm nguy hiểm.

10 điểm ít hơn nhóm an toàn khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, tình thế của Persikabo lúc này gần như là “hết thuốc chữa”. Bên cạnh đó, họ còn hoàn toàn lép về trên phương diện đối đầu. Từ năm 2016 tới nay, hai đội đã gặp nhau 14 lần và cán cân nghiêng hoàn toàn về phía Madura (thắng 10). Không chỉ là một chiến thắng, đây hoàn toàn có thể sẽ là một trận thắng cách biệt dành cho đội đang đứng thứ 5 trên BXH.

  • Lựa chọn: Madura

Nhận định tổng bàn thắng Madura vs Persikabo

Không biết tự lượng sức mình, Persikabo với hàng thủ tệ nhất giải đấu (đã thủng lưới 49 lần) thường sa đà vào những màn rượt đuổi mà họ thường là những người bất lợi. Thật khó để hình dung ra cái cách mà các học trò HLV Aji Santoso sẽ chống đỡ sức tấn công đến từ đội chủ nhà. Nên nhớ ở 2 trận sân nhà gần nhất, các chân sút của Madura đã có 6 lần nổ súng. 4/5 vòng đấu gần nhất của cả hai đều chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Madura 3-1 Persikabo

Thành tích đối đầu

Nhận định Madura vs Persikabo 19h00 ngày 262 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Madura vs Persikabo

Thành tích gần đây Madura vs Persikabo

Nhận định Madura vs Persikabo 19h00 ngày 262 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Madura
Nhận định Madura vs Persikabo 19h00 ngày 262 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persikabo

Đội hình dự kiến

  • Madura (4-3-3): Lucas Frigeri; Dodi Alekvan Djin, Cleberson, Muhammad Rifai, Koko Araya; Franciso Rivera, Feby Ramzy Wirawan, Jaja; Risaldi Malik, Salim Tuharea, Dalberto.
  • Persikabo (4-3-3): Mochammad Dicky; Lucky Oktavianto, Eduardo De Sousa, Iman Fathurahman, Frengky Missa; Caique Medeiros, Pedrinho, Myat Kaung Khant; Muhammad Drajad, Keven Aleman, Pedro.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X