Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Nice (02h00 ngày 25/4): Điểm tựa Velodrome

Thứ Tư 24/04/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng ở Ligue 1. Nếu không thể đánh bại Nice, Marseille rất khó có thể mơ mộng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau.

Nhận định trận đấu Marseille vs Nice

Sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, Marseille đã tìm lại được niềm vui chiến thắng đúng lúc. Họ đánh bại Benfica ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League để đưa cặp đấu này vào loạt luân lưu phân thắng bại. Với lợi thế sân nhà, Marseille đã chiến thắng trên loạt luân lưu và góp mặt ở vòng bán kết của Europa League.

Trở lại với mặt trận Ligue 1, Marseille lại gây thất vọng khi để Toulouse cầm hòa với tỉ số 2-2. Phải nhờ tới may mắn thì Marseille mới giữ được 1 điểm nhờ bàn gỡ hòa ở phút 96 của Faris Moumbagna.

Nhận định Marseille vs Nice (02h00 ngày 254) Điểm tựa Velodrome 1
Marseille bị Toulouse cầm hòa cuối tuần qua

Đây là trận thứ 4 liên tiếp mà Marseille không thắng tại Ligue 1. Những kết quả thất vọng kéo đoàn quân của Louis Gasset xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới nhóm dự cúp châu Âu đang là 6 điểm.

Một điều thuận lợi cho Marseille là họ sẽ đối đầu với đội xếp thứ 5 là Nice ở vòng đấu này. Nếu giành chiến thắng, Marseille sẽ thu hẹp được khoảng cách với Nice trên bảng xếp hạng.

Một điểm tựa dành cho Marseille chính là việc được thi đấu trên sân nhà Velodrome. Đây là nơi đang mang đến nhiều thành công cho Les Olympiens mùa này. Nếu chỉ tính riêng thành tích sân nhà, Marseille đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ thua kém Lille và PSG. Sau 14 trận đã đấu, Marseille chỉ thua đúng 1 trận tại Velodrome.

Ở bên kia chiến tuyến, Nice cũng đang có thành tích phập phù trong thời gian gần đây và tụt hạng thảm hại. Vào đầu tháng 2, Nice xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội dẫn đầu là PSG vỏn vẹn 6 điểm. Họ có một vị thế tốt để cán đích trong nhóm dự Champions League.

Nhận định Marseille vs Nice (02h00 ngày 254) Điểm tựa Velodrome 2
Nice tìm lại được niềm vui chiến thắng ở vòng trước

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt chỉ sau 2 tháng. Nice chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 5 trong 9 trận gần nhất ở Ligue 1. Họ tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng PSG tới 19 điểm. Giờ đây, Nice cũng đã bị nhóm dự Champions League bỏ xa với khoảng cách 6 điểm, dù có lợi thế thi đấu ít hơn 1 trận.

HLV Francesco Farioli đang đứng trước áp lực lớn phải đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo nhanh chóng. Chỉ có như vậy thì Nice mới có thể đảm bảo được vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Còn nếu tiếp tục chơi phập phù như thời gian qua, việc Nice bật ra khỏi top 6 cũng không phải điều gì quá viển vông.

Nice nhìn chung cũng không phải là một đội có khả năng thi đấu trên sân khách quá tốt. Họ đã mất điểm ở 9/14 trận đã đấu trên sân khách mùa này. Thành tích sân khách của Nice chỉ đứng ở nhóm giữa bảng xếp hạng, và điều này đủ để khiến Nice phải cực kỳ cẩn trọng khi hành quân đến sân Velodrome của Marseille.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Marseille vs Nice sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/4.

Nhận định đặc biệt Marseille vs Nice

Marseille chiến thắng: Marseille chơi rất tốt trên sân nhà. Thành tích sân nhà đứng thứ 3 ở Ligue 1 cũng cho thấy Marseille nguy hiểm thế nào khi được chơi ở Velodrome. Dù đang có thứ hạng thấp hơn Nice nhưng Marseille vẫn được đánh giá cao hơn và điều này cho thấy đội chủ nhà rất có thể sẽ giành được chiến thắng.

Hai đội ghi bàn: Marseille là đội ghi bàn rất ổn định trên sân nhà. Trong 11 trận sân nhà gần nhất, Marseille chỉ tịt ngòi 1 trận. Nice cũng chỉ tịt ngòi 2 trong 11 trận sân khách mùa này. Việc hai đội đều có được bàn thắng rất dễ xảy ra.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra đôi công hấp dẫn và dễ đem đến nhiều quả phạt góc. Marseille kiếm được trung bình 5,3 quả góc còn Nice thu về 5,9 quả góc trong 20 trận gần đây. Do đó, trận đấu tới hoàn toàn có thể cán qua mốc 10 quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Marseille vs Nice: 2-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoRomain Del Castillo Brest8 pha
Thời gian thi đấuYehvann DioufReims2700 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco13 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thông tin xung quanh trận Marseille vs Nice

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Marseille vs Nice
  • Marseille: Mbemba, Merlin, Sarr, Clauss, Meite và Rongier chấn thương.
  • Nice: Valentin Rosier và Sofiane Diop chấn thương.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 6/7 trận gần nhất của Nice có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của Nice chứng kiến hai đội ghi bàn.

- 7/9 trận gần nhất của Nice có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- Marseille thủng lưới trước ở 5/7 trận gần đây.

- Tỷ lệ thắng của Marseille trội hơn, đạt mức 45%.

Phong độ và thành tích đối đầu Marseille vs Nice

 

Đội hình dự kiến

Marseille (4-3-3): Lopez; Murillo, Gigot, Balerdi, Garcia; Harit, Veretout, Gueye; Correa, Aubameyang, Henrique

Nice (4-3-3): Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Sanson, Rosario, Thuram; Ali Cho, Moffi, Boga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X