Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mazatlan vs Pumas 8h00 ngày 6/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Mazatlan vs Pumas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Pumas

Mazatlan vs Pumas
Mazatlan vs Pumas

Với 12 điểm sau 13 trận, Mazatlan đang đứng thứ 14 Clausura VĐQG Mexico 2023/24. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 12 BXH (đủ điều kiện tham dự vòng play-off tranh chức vô địch) là 2 điểm. Giai đoạn 1 (vòng bảng) Clausura vẫn còn 4 lượt đấu nữa và cơ hội để Mazatlan cạnh tranh 1 suất trong Top 12 tất nhiên chưa hết.

Mazatlan đã thể hiện quyết tâm đua Top của họ bằng thắng lợi 2-0 trước Tijuana vào cuối tháng Ba vừa qua. Đó cũng là thắng lợi sân nhà thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Ismael Rescalvo. Thực ra 11 trong tổng số 12 điểm của Mazatlan tại Clausura là từ sân nhà, với thành tích cụ thể là thắng 3, hòa 2 và thua 1.

Vòng 14 sáng mai, Mazatlan tiếp tục sở hữu ưu thế địa lợi trong 90 phút đấu với Pumas. Đội khách hiện xếp thứ 11 BXH hơn Mazatlan 5 điểm. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Pumas đang sa sút trông thấy khi không thắng trong 5 vòng đấu liên tiếp (thua 3). Trên sân khách, Pumas ấy thậm chí bất thắng suốt từ cuối tháng Mười.

Xét riêng 3 vòng đấu làm khách mới đây, Pumas toàn thua, thủng lưới đều 3 bàn mỗi trận. Đúng là 6 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 đội, Mazatlan chưa từng một lần hạ được Pumas (thua 2 hòa 4) nhưng với hiệu suất sân nhà đang lên đây chính là thời điểm tốt nhất để đoàn quân của Ismael Rescalvo phá “dớp”.

  • Lựa chọn: Mazatlan

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs Pumas

Mazatlan không thể ghi bàn hiệp 1 ở 6/8 vòng đấu gần đây nhất. 6 trong 8 trận sân nhà liên tiếp, đội bóng này cũng “tịt ngòi” khi khép lại 45 phút đầu. Trong khi đó, Pumas thậm chí còn “im thin thít lặn mất tăm” ở thống kê bàn thắng trước giờ nghỉ. Đó là những chỉ dấu quan trọng để tin vào khả năng KHÔNG có bàn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Mazatlan vs Pumas

Pumas ghi đúng 1 bàn trong 4 chuyến làm khách (không thắng) gần nhất tại giải VĐQG. 4 trong 6 vòng đấu sân nhà mới đây của Mazatlan tổng bàn chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Bình quân 4 cuộc đối đầu liên tiếp giữa Mazatlan vs Pumas kể từ năm 2022 cũng chỉ có 2.0 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Không quá 2 bàn!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Mazatlan vs Pumas: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mazatlan vs Pumas 8h00 ngày 64 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Mazatlan vs Pumas

Thành tích gần đây Mazatlan vs Pumas

Nhận định Mazatlan vs Pumas 8h00 ngày 64 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Mazatlan 
Nhận định Mazatlan vs Pumas 8h00 ngày 64 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Pumas

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Viknonis, Colula, Cedillo, Orona, Venegas, Barcenas, Colman, Intriago, Montaro, Loba, Nahuelpan
  • Pumas: Alvizu, Bennevendo, Gutierrez, Magallan, Da Silva, Granados, Quinones, Salvio, Tabo, Estefa, Ayala

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X