Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 18h00 ngày 5/5 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 05/05/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions
Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Vòng gần nhất, Meizhou đã phải chia điểm với tân binh Qingdao ngay trên sân nhà mà nguyên nhân một phần do họ bị đuổi tới 2 cầu thủ. Như vậy sau 8 trận đã chơi ở giải VĐQG Trung Quốc năm nay, đại điện đến từ Mai Châu vẫn chỉ thắng đúng 1 trận (thua 3) và đang nằm ở khu vực nguy hiểm.

Chiều nay, Meizhou tiếp tục được đá trên sân nhà và đón tiếp Cangzhou, đối thủ họ chỉ đánh bại ở 4/11 lần đụng độ gần nhất. May thay thời điểm này, Cangzhou còn tệ hơn họ khi đã 3 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại. Trong đó 2/3 thất bại diễn ra trên sân khách.

Nhìn rộng ra, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Zhao Junzhe thua tới 8/10 trận xa nhà gần đây thuộc giải VĐQG Trung Quốc (tính từ mùa trước). Hai lần hiếm hoi không thua gồm một trận thắng Wuhan trong thế được chơi hơn người và một trận hòa tân binh mùa này, Shenzen Peng City. Vì vậy đội chủ nhà vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Meizhou

Nhận định hiệp 1 Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Điểm tựa sân nhà cùng quyết tâm có 3 điểm là động lực khiến Meizhou nhập cuộc với quyết tâm có 3 điểm và rất có thể họ sẽ giải quyết đối thủ ngay trong hiệp đấu đấu tiên. Trên sân nhà, Meizhou chưa từng thất bại trước Cangzhou trong hiệp 1. Ngược lại, đội khách nhập cuộc cực tệ khi thua liên tiếp cả 3 trận vừa qua trước giờ giải lao,

  • Lựa chọn: Meizhou hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Theo thống kê, 3 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội diễn ra tại Mai Châu, có tổng cộng 19 pha lập công được thực hiện, tức là trung bình hơn 6 bàn thắng trong một trận đấu. Bên cạnh đó, liên tiếp 4 trận vừa qua của Cangzhou kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin vào trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions: 2-1

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 18h00 ngày 55 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Thành tích gần đây Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 18h00 ngày 55 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka
Nhận định Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 18h00 ngày 55 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Cangzhou Mighty Lions

Đội hình dự kiến:

  • Meizhou Hakka: Cheng Yuelei; Yue Tze Nam, Liao Junjian, Morris, Chen Zhechao; Kosovic, Liang Shi; Conraad, Chen Jie, Rodrigo Henrique; Wankewai.
  • Cangzhou Mighty Lions: Feng Han; Qinhan Sun, Yun Yang, Kaimu Zheng, Peng Wang, Zihao Yan; Fuyu Ma, Chuangyi Lin, Zhou Jianyi, Xuchen Yao; Oscar.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X