Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Shenzhen FC 18h35 ngày 16/9 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 16/09/2023 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Shenzhen FC thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Shenzhen FC

Meizhou Hakka vs Shenzhen FC
Meizhou Hakka vs Shenzhen FC

Meizhou Hakka sẽ đón tiếp Shenzhen FC trên sân nhà Zhengzhou Hanghai Stadium vào thứ 7 tuần này trong khuôn khổ vòng 25 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu đội chủ nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Meizhou Hakka vốn không phải đội bóng được đánh giá cao của giải đấu năm nay do lực lượng yếu hơn so đa số phần còn lại, tuy nhiên nhờ cú nước rút cực tốt vào giai đoạn cuối mà họ gần như đã chắc sút trụ hạng. Cụ thể, Mai Châu đã thắng cả 5 trận sân nhà gần nhất, thậm chí trước cả những đối thủ mạnh như Chengdu Rongcheng, Beijing Guoan để bứt lên vị trí thứ 12, hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc.

Trong khi đó, Shenzhen FC do giới lãnh đạo đang bị điều tra hoạt động kinh doanh nên không thể bơm tiền vào đội bóng nữa. Điều đó khiến các cầu thủ bị nợ lương và không còn động lực thi đấu dẫn đến mạch trận 14 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó có đến 13 thất bại. Khả năng cao Shenzhen cũng sẽ giải thể ngay sau mùa giải này nên việc họ có thua hết tất cả các trận còn lại cũng không phải là điều bất ngờ.

  • Lựa chọn: Meizhou Hakka -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Meizhou Hakka vs Shenzhen FC

Hàng công Meizhou Hakka đang có phong độ rất tốt khi ghi được 13 bàn ở 5 trận gần nhất trên sân nhà. Trong khi đó, Shenzhen FC do không còn động lực thi đấu nên trận nào cũng để lọt lưới, thậm chí còn để thua với những tỷ số rất đậm. Vậy nên, khả năng cao đội chủ nhà sẽ có chiến thắng hủy diệt.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Meizhou Hakka vs Shenzhen FC: 3 - 1

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Shenzhen FC

Nhận định Meizhou Hakka vs Shenzhen FC 18h35 ngày 169 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Meizhou Hakka vs Shenzhen FC

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka vs Shenzhen FC

Nhận định Meizhou Hakka vs Shenzhen FC 18h35 ngày 169 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka 
Nhận định Meizhou Hakka vs Shenzhen FC 18h35 ngày 169 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shenzhen FC

Đội hình dự kiến Meizhou Hakka vs Shenzhen FC

  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Yuelei Cheng, Tze-Nam Yue, Ximing Pan, Liao Junjian, Zhechao Chen, Jie Chen, Nebojša Kosović, Chaosheng Yang, Rodrigo Henrique, Chugui Ye, Andrej Kotnik
  • Shenzhen FC (4-2-3-1): Chunyu Dong, Xu Haofeng, Zhang Yuan, Chen Guoliang, Huang Ruifeng, Mubarak Wakaso, Ziyi Tian, Yue Liu, Li Ning, Shahsat Hujahmat, Du Yuezheng

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X