Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h35 ngày 19/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 19/10/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional
Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Meizhou Hakka sẽ có cuộc đón tiếp Zhejiang Professional trên sân nhà vào tối thứ 5 tuần này, trong khuôn khổ giải vòng 28 giải VĐQG Trung Quốc. Đội khách đang đặt mục tiêu giành 3 điểm để chen chân vào top 3.

Meizhou Hakka vốn không phải cái tên nổi bật của bóng đá Trung Quốc, thế nhưng mùa giải năm nay họ đã thi đấu tốt ngoài kỳ vọng và trụ hạng sớm 3 vòng đấu. Phong độ đội bóng tỉnh Mai Châu thời gian qua là khá cao khi thắng 4, hòa 2,  chỉ nhận 1 thất bại trong 7 trận gần nhất. Ở đợt FIFA Days, họ chỉ có duy nhất 1 cầu thủ được triệu tập nên lực lượng không hề bị sứt mẻ.

Trong khi đó, Zhejiang Professional càng có phong độ ấn tượng hơn nữa khi bất bại 12 vòng đấu gần nhất, trong đó có những chiến thắng trước các đối thủ rất mạnh như Beijing Guoan, Shanghai Port, Wuhan Three Towns, Wuhan Three Towns để vươn lên vị trí thứ 4, bằng điểm với đội đứng 3 là Shanghai Shenhua, chỉ thua hiệu số phụ. Dù đang chơi hay ở Super League như vậy nhưng Zhejiang lại thi đấu rất tệ ở đấu trường AFC Champions League, toàn thua sau 2 trận ra quân.

Như vậy, Meizhou Hakka đã chính thức trụ hạng thành công nên giờ họ không còn mục tiêu để phấn đấu nữa. Trong khi đó, Zhejiang Professional đang rất cần chiến thắng để cạnh tranh vị trí thứ 3. Với phong độ rất cao suốt thời gian qua, đội khách sẽ giành được 3 điểm.

  • Lựa chọn: Zhejiang Professional -1/4

Tổng bàn thắng trận Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Zhejiang Professional thi đấu rất cởi mở mỗi khi phải làm khách, các trận đấu của họ luôn tràn ngập bàn thắng. Cụ thể, 8 trong 9 trận gần nhất của đội bóng đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà cũng sớm hoàn thành mục tiêu trụ hàng nên họ cũng có thể thi đấu một trận cầu cởi mở với đối thủ.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional: 1 - 2

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Nhận định Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h35 ngày 1910 VĐ Trung Quốc 2023 1
Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Nhận định Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h35 ngày 1910 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka
Nhận định Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h35 ngày 1910 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Đội hình dự kiến Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Yuelei Cheng, Tze-Nam Yue, Ximing Pan, Rade Dugalić, Weihui Rao, Nebojša Kosović, Jie Chen, Chaosheng Yang, Chugui Ye, Rodrigo Henrique, Tyrone Conraad
  • Zhejiang Professional (4-2-3-1): Bo Zhao, Yu Dong, Sun Zheng'ao, Lucas Possignolo, Dongsheng Wang, Tixiang Li, Alexander N'Doumbou, Cheng Jin, Franko Andrij­ašević, Jean Evrard Kouassi, Leonardo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X