Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne City vs Western United 13h30 ngày 21/10 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne City vs Western United thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Melbourne City vs Western United

Melbourne City vs Western United
Melbourne City vs Western United

Mùa giải năm ngoái, Melbourne City đã thi đấu cực hay trong giai đoạn một khi cán đích ở ngôi đầu với số điểm lên đến 55, bỏ xa Central Coast Mariners 11 điểm. Vòng bán kết, họ cũng xuất sắc đánh bại Sydney FC với tổng tỉ số 5-1 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, trong trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Vidosic lại bất ngờ gục ngã trước chính kình dịch Central Coast Mariners với tỷ số đậm 1-6.

Mùa này, Melbourne City cũng khởi động không thật sự thành công khi họ thất bại trước Sydney FC trong trận tranh siêu cúp Australia. Tuy nhiên, tín hiệu khởi sắc đến với Melbourne City, trước khi bước vào trận khai mạc giải VĐQG, họ đã có chiến thắng 2-1 trên sân Zhejiang của Trung Quốc ở vòng bảng AFC Champions League. Đó là tiền đề để Melbourne City hướng đến 3 điểm trong trận gặp Western United chiều nay.

Về phong độ, Western United cũng không có sự chuẩn bị tốt khi đội khách vừa nhận thất bại đậm 0-3 trước Sydney FC ở cúp QG Australia. Về thành tích đối đầu, Western United cũng không có nhiều cơ hội tạo nên bất ngờ trước Melbourne City với 3 trận thua liên tiếp gần đây nhất. Tính xa hơn, trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ 13 lần và Melbourne City áp đảo với 8 chiến thắng bên cạnh 4 lần bại trận.

  • Lựa chọn: Melbourne City

Nhận định hiệp 1 Melbourne City vs Western United

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Australia, Melbourne City đang nhập cuộc rất tốt khi thắng 5/7 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Western United vừa thua thảm 0-2 trước Sydney FC trong 45 phút đầu và 2 trận làm khách sân Melbourne City gần nhất, họ cũng bại trận trước giờ giải lao. Chọn Melbourne City hiệp 1!

Nhận định tổng bàn thắng Melbourne City vs Western United

Có tới 7/8 trận gần đây của Melbourne City kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4/5 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, có tổng cộng 17 bàn thắng được ghi chỉ trong 5 lần đụng độ gần nhất, trung bình 3.5 bàn/trận. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Melbourne City vs Western United: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Melbourne City vs Western United 13h30 ngày 2110 VĐQG Australia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Melbourne City vs Western United

Thành tích gần đây

Nhận định Melbourne City vs Western United 13h30 ngày 2110 VĐQG Australia 202324 2
Thành tích gần đây của Melbourne City
Nhận định Melbourne City vs Western United 13h30 ngày 2110 VĐQG Australia 202324 3
Thành tích gần đây của Western United

Đội hình dự kiến

  • Melbourne City: Young, Souprayen, Behich, Reis, Good, Arslan, Sakhi, Ugarkovic, Jakolis, Maclaren, Caputo
  • Western United: Heward-Belle, Risdon, Donachie, Garuccio, Imai, Pasquali, Thurgate, Danzaki, Wales, Ruhs, Lavale

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X