Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Knights vs Brisbane Roar 15h00 ngày 24/9 (Cúp QG Australia 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Knights vs Brisbane Roar thuộc giải Cúp QG Australia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Melbourne Knights vs Brisbane Roar (1:0)

Melbourne Knights là cái tên đến từ giải vô địch bang Victoria của Australia, trong khi Brisbane Roar đang thi đấu ở hạng cao nhất bóng đá xứ sở chuột túi. Vậy nên, ở màn đọ sức tại vòng bán kết Cúp quốc gia, Brisbane Roar được nhìn nhận cao hơn Melbourne Knights mặc dù chịu bất lợi sân bãi, thể hiện qua mức -1.

Melbourne Knights vs Brisbane Roar
Nhận định Melbourne Knights vs Brisbane Roar Cúp QG Australia 2023

Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng Brisbane Roar sẽ vượt qua Melbourne Knights cách biệt trên một bàn để làm chiều lòng giới mộ điệu. Thậm chí, hạ Melbourne Knights với tỉ số sát nút sau 90 phút cũng là thách thức khó nhằn đối với đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Ross Aloisi.

Lí do là bởi Brisbane Roar phải làm khách. Phần lớn các chuyến du đấu của Brisbane Roar thời gian qua gây ra thất vọng cho các cổ động viên. Đơn cử 11 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng của Aloisi thắng vỏn vẹn 2, còn lại hòa 3 và hứng chịu 6 thất bại. Trong số này, 3 lần Brisbane Roar còn thua khi gặp đối thủ ngang hoặc dưới cơ, gồm các lần "phơi áo" trước Perth Glory (1-2), Newcastle Jets (0-4), Macarthur (2-3) tại giải VĐQG mùa 2022/23 vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Melbourne Knights đang sở hữu phong độ rực rỡ khi sắm vai chủ nhà. Tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Ben Cahn toàn thắng 6 lần đón khách trở lại đây, chẳng những thế mỗi trận còn ghi tối thiểu 2 bàn. Chất lượng chuyên môn tốt như vậy giúp Melbourne Knights gây ra ít nhiều sóng gió cho Brisbane Roar.

Cũng lưu ý, Melbourne Knights thể hiện khá tốt ở các trận sân nhà mà bản thân bị đánh giá thấp hơn đối phương. 5 lần gần nhất như vậy, họ có 4 trận bất bại trong hai hiệp chính. Cụ thể, Melbourne Knights khuất phục Green Gully (+3/4), Port Melbourne Sharks (+1/2) và hòa Oakleight Cannons (+1), Avondale FC (+1 3/4) trong khuôn khổ giải vô địch bang Victoria. Trước Brisbane Roar, Melbourne Knights dù nằm cửa dưới nhưng đủ khả năng làm nên chuyện.

Nhận định hiệp 1 Melbourne Knights vs Brisbane Roar

Brisbane Roar đã thủng lưới trong 45 phút đầu của 5/7 chuyến làm khách gần nhất còn Melbourne Knights ghi bàn trước giờ nghỉ ở 7/8 trận sân nhà trở lại đây. Viễn cảnh Melbourne Knights làm tung lưới Brisbane Roar trong hiệp một vì thế rất khả thi. Điều này xảy ra khiến cơ hội thắng hiệp này (-1/4) của Brisbane Roar trở nên nhỏ nhoi.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Melbourne Knights vs Brisbane Roar

Melbourne Knights đang có chuỗi 6 trận sân nhà ghi được ít nhất 2 bàn thắng. Với Brisbane Roar, họ "nổ súng" tối thiểu 2 lần trong cả 3 trận từ đầu mùa bóng 2023/24, cũng là 3 màn so tài ở Cúp quốc gia. Phong độ làm bàn cao cho phép hai CLB tự tin bước vào màn đôi công qua đấy tạo ra nhiều tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Melbourne Knights vs Brisbane Roar: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Melbourne Knights vs Brisbane Roar 15h00 ngày 249 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích gần đây của Melbourne Knights
Nhận định Melbourne Knights vs Brisbane Roar 15h00 ngày 249 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của Brisbane Roar

Đội hình dự kiến:

  • Melbourne Knights: Oldfield, Franjic, Phelps, Collins, Hore, Albano, Whyte, Morton, Duzel, Kolic, Bramwell.
  • Brisbane Roar: Freke, Neville, Aldred, Hingert, O'Shea, Caletti, H.Hore, Zabala, Mileusnic, Armiento, Waddingham.

Lịch thi đấu Cúp QG Australia 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X