Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Knights vs Campbelltown City 16h30 ngày 29/8 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Hai 28/08/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Knights vs Campbelltown City thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Melbourne Knights vs Campbelltown City

Melbourne Knights vs Campbelltown City
Melbourne Knights vs Campbelltown City

Melbourne Knights và Campbelltown City sẽ đối đầu nhau vào thứ 3 tuần này tại sân Knights Stadium trong khuôn khổ vòng 16 đội cúp quốc gia Australia. Đây là một trận đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng đến từ hai giải đấu khác nhau: Melbourne Knights thuộc Victoria NPL, còn Campbelltown City thuộc South Australia NPL.

Melbourne Knights là một trong những đội bóng truyền thống của bóng đá Australia, từng giành được 2 chức vô địch quốc gia vào những năm 90. Tuy nhiên, kể từ khi giải đấu chuyển sang A-League, Melbourne Knights đã không còn duy trì được phong độ cao và phải chơi ở Victoria NPL. Mùa giải năm nay, Melbourne Knights xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 47 điểm sau 26 vòng đấu, kém đội đầu bảng South Melbourne 15 điểm và chuẩn bị bước vào vòng Preliminary finals. Còn ở cúp quốc gia, họ đã vượt qua được Queensland Lions với tỷ số 4-1 ở vòng trước.

Campbelltown City là một đội bóng mới nổi trong những năm gần đây, đã giành được 3 chức vô địch South Australia NPL liên tiếp từ năm 2018 đến năm 2020. Mùa giải năm nay, Campbelltown City thi đấu khá tốt, giành được 53 điểm sau 22 vòng đấu, tuy nhiên họ lại gây thất vọng khi bị đánh bại ở vòng bán kết tranh chức vô địch trước đối thủ yếu hơn. Còn ở cúp quốc gia, Campbelltown City gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng ở A-League Macarthur với tỷ số 2-1 ở vòng trước.

Với phong độ và thành tích hiện tại, hai đội chênh nhau không quá nhiều. Melbourne Knights có lợi thế sân nhà nhưng Campbelltown City được đánh giá cao bởi đã vượt qua đối thủ mạnh ở vòng trước. Khả năng cao hai đội hòa nhau trong 90 phút.

  • Lựa chọn: Campbelltown City +1/4

Tổng bàn thắng trận Melbourne Knights vs Campbelltown City

Do đây là trận đấu một mất một còn giữa 2 đội bóng ngang tài ngang sức nên khả năng cao sẽ diễn ra chặt chẽ, hiếm có bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Melbourne Knights vs Campbelltown City: 1 - 1

Thành tích đối đầu Melbourne Knights vs Campbelltown City

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Melbourne Knights vs Campbelltown City

Nhận định Melbourne Knights vs Campbelltown City 16h30 ngày 2908 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Melbourne Knights 
Nhận định Melbourne Knights vs Campbelltown City 16h30 ngày 2908 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Campbelltown City

Đội hình dự kiến Melbourne Knights vs Campbelltown City

  • Melbourne Knights (4-4-2): Jakeb Wiseman, Ivan Franjic, Joshua Phelps, Benjamin Collins, Jack Morton, Gian Albano, Steve Whyte, Anthony Duzel, Mohammed Sumaoro, Mitchell Hore, Luka Kolic
  • Campbelltown City (4-2-3-1): Alexander Woodlands, Nicholas Graves, Daniel Mullen, Connor Centofanti, Jake Halliday, Joel Allwright, Mario Orrico, Anthony Trimboli, Yohei Matsumoto, Shogo Yoshikawa, Luis Lawrie-Lattanzio

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X