Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Rotherham 22h00 ngày 20/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Middlesbrough vs Rotherham thuộc Championship hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Rotherham

Middlesbrough vs Rotherham
Middlesbrough vs Rotherham

Middlesbrough bắt đầu năm 2024 với 2 thất bại liên tiếp, 1-3 trước Coventry ở giải Hạng Nhất Anh và 0-1 trước Aston Villa tại FA Cup. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Michael Carrick đang phát đi những tín hiệu tích cực khi thắng cả 2 trận gần đây: hạ Chelsea 1-0 bán kết lượt đi Carabao Cup và ca khúc khải hoàn 3-1 trên sân Millwall.

Giữa tuần sau, Middlesbrough sẽ có lượt về gặp Chelsea tại Stamford Bridge – trận chiến có thể coi là quan trọng nhất mùa giải của họ. Không có gì ngạc nhiên khi Carrick muốn dồn toàn bộ trí lực cho 90 phút gặp lại The Blues. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu có được kết quả tốt trước Rotherham đêm mai, Middlesbrough chắc chắn sẽ tạo ra động lực hoàn hảo trước khi bước vào đại chiến.

Rotherham, đội đã thua 2 trận liên tiếp và hiện đang xếp bét BXH giải Hạng Nhất là đối thủ rất vừa miếng để Middlesbrough hướng tới một thắng lợi nữa. Tới đây cũng cần lưu ý rằng, Rotherham vẫn chưa biết tới chiến thắng sân khách kể từ đầu mùa 2023/24: thua 12/15 trận. Đây thậm chí còn là 90 phút mà đội chủ sân Riverside hoàn toàn có thể thắng cách biệt 2-3 bàn.

  • Lựa chọn: Middlesbrough

Nhận định hiệp 1 Middlesbrough vs Rotherham

8/9 trận sân nhà gần nhất chứng kiến Middlesbrough từ hòa tới thắng khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Với Rotherham, chuỗi trận bất thắng hiệp 1 sân khách của CLB này ở các giải đấu chính thức hiện đã lên tới 15. Trong đó có tới 9 lần Rotherham bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với phần thua. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Middlesbrough hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Middlesbrough vs Rotherham

Mục tiêu của Middlesbrough trận này là “ăn” 3 điểm và bảo toàn binh lực cho cuộc chiến với Chelsea ở Carabao Cup, chứ không phải cố sống cố chết ghi thật nhiều bàn thắng. Thống kê cũng cho thấy, 5 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB tổng bàn mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. “Boro” có thể thắng cạc biệt đối yếu như Rotherham nhưng khả năng cao sẽ “chỉ” là 2-0.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Middlesbrough vs Rotherham: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Middlesbrough vs Rotherham 22h00 ngày 201 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Middlesbrough vs Rotherham

Thành tích gần đây Middlesbrough vs Rotherham

Nhận định Middlesbrough vs Rotherham 22h00 ngày 201 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Middlesbrough
Nhận định Middlesbrough vs Rotherham 22h00 ngày 201 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Rotherham

Đội hình dự kiến:

  • Middlesbrough: Glover; Ayling, Fry, Van den Berg, Engel; Jones, Howson, Barlaser, Greenwood; Azaz, Rogers
  • Rotherham: Johansson; Peltier, Odoffin, Morrison, Revan, Bramall; Tiehi, Clucas, Rathbone; Hugill, Nombe

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X