Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Sheffield Wed 21h00 ngày 1/4 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Sheffield Wed thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Sheffield Wed

Middlesbrough vs Sheffield Wed
Middlesbrough vs Sheffield Wed

Middlesbrough của HLV Michael Carrick đang có chuỗi 5 trận bất bại tại Championship, thắng 3 và hòa 2. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 6 BXH (có suất play-off thăng hạng) vẫn đang là 9 điểm. Một trong những vấn đề lớn nhất của Middlesbrough mùa này chính là phong độ sân nhà thất thường, đặc biệt là kể từ năm 2024.

Tính từ ngày 1/1 năm nay, Middlesbrough đã chơi tổng cộng 9 trận tại Riverside ở 3 đấu trường khác nhau nhưng kết quả là thầy trò Carrick chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Xét riêng Championship, 7 trận sân nhà trong năm nay tổng điểm Middlesbrough thu về chỉ là 6, hiệu suất thực sự kém cỏi.

Vòng 40 tối mai, Middlesbrough đá sân nhà và thách thức dành cho họ là Sheffield Wed. Đội khách hiện đứng áp chót BXH (với 39 điểm) và họ cũng đang trong giai đoạn sa sút trở lại. Sau chuỗi 4 trận toàn thắng từ giữa tháng Hai đến đầu tháng Ba, Sheffield Wed chỉ giành thêm 1 điểm trong 3 vòng đấu gần đây nhất.

Lượt đi giữa 2 đội mùa này tỉ số là hòa 1-1. Trong 4 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Sheffield Wed, Middlesbrough chỉ thắng được 1 (thua 2). “Boro” tất nhiên được đánh giá cao hơn (-0.5) nhưng “nỗi ám ảnh” sân nhà của thầy trò Carrick vẫn chưa đến hồi kết thúc. Điểm cho khách!

  • Lựa chọn: Sheffỉeld Wed

Nhận định hiệp 1 Middlesbrough vs Sheffield Wed

6 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 đội tại giải Hạng Nhất Anh, bàn thắng luôn xuất hiện từ 45 phút đầu, thậm chí lên tới 13 pha lập công trước giờ nghỉ. 3 trong 4 trận sân nhà mới đây của Middlesbrough, tổng bàn hiệp 1 là +2. Trong khi đó, 4/5 chuyến làm khách gần nhất của Sheffield Wed cũng có từ 2 tình huống lưới rung ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Middlesbrough vs Sheffield Wed

Với 38 bàn thua, Sheffield Wed là đội thủng lưới nhiều thứ 2 trên sân khách mùa này, chỉ ít hơn duy nhất bét bảng Rotherham (56). Thống kê cho biết: 7 trận làm khách của Sheffield Wed kể từ đầu năm 2024 cũng chứng kiến bình quân hơn 3.4 pha lập công mỗi 90 phút. Trong khi đó Middlesbrough đang có mạch 5 trận đối đầu liên tiếp phá lưới Sheffield Wed.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Middlesbrough vs Sheffield Wed: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Middlesbrough vs Sheffield Wed 21h00 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Middlesbrough vs Sheffield Wed

Thành tích gần đây Middlesbrough vs Sheffield Wed

Nhận định Middlesbrough vs Sheffield Wed 21h00 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Middlesbrough
Nhận định Middlesbrough vs Sheffield Wed 21h00 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Sheffield Wed

Đội hình dự kiến:

  • Middlesbrough: Dieng; Ayling, Howson, Clarke, Engel; Barlaser, O'Brien; Jones, Azaz, Silvera; Latte Lath
  • Sheffield Wed: Beadle; Diaby, Ihiekwe, Famewo; Valentin, Vaulks, Palmer, Johnson; Ugbo, Cadamarteri, Musaba

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X