Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Alianza Petrolera 7h10 ngày 29/9 (Cúp QG Colombia 2023)

Thứ Năm 28/09/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Alianza Petrolera thuộc Cúp quốc gia Colombia: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Alianza Petrolera

Millonarios vs Alianza Petrolera
Millonarios vs Alianza Petrolera

Millonarios và Alianza Petrolera sẽ có cuộc chạm trán ở lượt đi tứ kết Cúp quốc gia Colombia vào sáng thứ 6 tới. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn với phong độ và thực lực vượt trội.

Millonarios là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất bóng đá Colombia với 16 chức vô địch, lần gần nhất là chính giai đoạn Apertura năm nay sau khi đánh bại Atletico Nacional ở trận chung kết. Bước sang giai đoạn Clausura, họ vẫn duy trì được phong độ tạm ổn, đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với thành tích thắng 6, hòa 4, thua 4. Hiện Millonarios đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 3, hòa 1).

Trong khi đó, Alianza Petrolera dù không mạnh nhưng cũng trải qua mùa giải Apertura khá thành công khi vào đến nhóm 8 đội mạnh nhất. Bước sang mùa Clausura, đội bóng này thi đấu khá chật vật, giành được 16 điểm sau 13 trận (thắng 4, hòa 6, thua 3).

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Millonarios dĩ nhiên được đánh giá cao hơn với lợi thế sân nhà cũng như thực lực vượt trội. Tuy nhiên, trong quá khứ Alianza Petrolera cũng gây ra không ít khó khăn cho đối thủ. Trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 bên từ năm 2019, Millonarios mới chỉ có 1 lần duy nhất thắng với cách biệt lớn hơn 1 bàn. Chính vì thế, đội khách đáng để đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Alianza Petrolera +1 1/4

Tổng bàn thắng trận Millonarios vs Alianza Petrolera

Các cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 đội thường diễn ra rất chặt chẽ, ít xuất hiện bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gần nhất đều kết thúc với các tỷ số thấp như 1-0, 2-0, 1-1. Khả năng cao Millonarios sẽ chỉ thắng với tỷ số 1-0 ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Millonarios vs Alianza Petrolera: 1 - 0

Thành tích đối đầu Millonarios vs Alianza Petrolera

Nhận định Millonarios vs Alianza Petrolera 07h10 ngày 2909 (Cúp QG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Millonarios vs Alianza Petrolera

Thành tích gần đây của Millonarios vs Alianza Petrolera

Nhận định Millonarios vs Alianza Petrolera 07h10 ngày 2909 (Cúp QG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Millonarios 
Nhận định Millonarios vs Alianza Petrolera 07h10 ngày 2909 (Cúp QG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Alianza Petrolera

Đội hình dự kiến Millonarios vs Alianza Petrolera

  • Millonarios (4-2-3-1): Álvaro Montero, Ricardo Rosales, Andrés Llinás, Juan Pablo Vargas, Omar Bertel, Juan Pereira, Larry Vásquez, Edgar Guerra, Daniel Cataño, Daniel Ruiz, Leonardo Castro
  • Alianza Petrolera (4-3-3): Carlos Mosquera, Efraín Navarro, Pedro Franco, Luciano Ospina, Leonardo Saldaña, Santiago Orozco, Sebastián Acosta, Royscer Colpa, Edwin Torres, Diego Valdes, Andrés Morales

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X