Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Atletico Nacional 7h00 ngày 25/6 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Atletico Nacional thuộc giải VĐQG Colombia 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Atletico Nacional

Millonarios vs Atletico Nacional
Millonarios vs Atletico Nacional

Millonarios và Atletico Nacional là 2 câu lạc bộ giàu truyền thống nhất giải bóng đá Colombia với lần lượt 15 và 17 chức vô địch trong lịch sử. Sau khi đứng đầu ở giai đoạn Quadrangular, cả hai đã bước vào trận chung kết lượt đi diễn ra cách đây ít ngày. 90 phút đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Với Millonarios, việc không thua trên sân đối thủ là lợi thế không nhỏ khi bước vào trận lượt về trên sân nhà. Tại Estadio El Campín, đội bóng này không thua bất kỳ trận nào ở mùa giải năm nay dù thi đấu ở mặt trận nào đi nữa. Nếu tính riêng tại giải VĐQG Colombia, họ đã thắng 10 và hòa 3 ở mùa giải năm nay. Riêng tại giải đoạn Quadrangular thì thắng cả 3 trận.

Tuy nhiên, cũng không thể coi thường Atletico Nacional bởi họ là đội thi đấu tốt nhất trên sân khách mùa này khi chỉ thua 2 trong tổng số 13 trận, giành 5 chiến thắng trong số đó. Ngay cả ở giai đoạn Quadrangular, đội bóng này cũng thi đấu rất bản lĩnh khi giành 1 chiến thắng và 2 trận hòa sau 3 trận phải thi đấu xa nhà.

Sau khi xem xét phong độ của 2 đội bóng này, ta thấy 2 bên ngang tài cân sức. Vậy nên, khả năng cao trận lượt về sẽ tiếp tục kết thúc với tỷ số hòa. Vì vậy, ta nên chọn Atletico Nacional vì là đội bị đánh giá cửa dưới.

  • Lựa chọn: Atletico Nacional +1/2

Tổng bàn thắng trận Millonarios vs Atletico Nacional

Đây là trận đấu quyết định nhằm tìm ra đội vô địch. Vậy nên, khả năng cao 2 đội sẽ thi đấu vô cùng chắc chắn nên sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Millonarios vs Atletico Nacional: 0 - 0

Thành tích đối đầu Millonarios vs Atletico Nacional

Nhận định Millonarios vs Atletico Nacional 7h00 ngày 256 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Millonarios vs Atletico Nacional

Thành tích gần đây của Millonarios vs Atletico Nacional

Nhận định Millonarios vs Atletico Nacional 7h00 ngày 256 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Millonarios
Nhận định Millonarios vs Atletico Nacional 7h00 ngày 256 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Đội hình dự kiến Millonarios vs Atletico Nacional

  • Millonarios ​​(4-2-3-1): Álvaro Montero; Elvis Perlaza, Andrés Llinas, Juan Pablo Vargas, Jorge Arias; Daniel Giraldo, Larry Vasquez; David Silva, Daniel Cataño, Jader Valencia; Leonardo Castro.
  • Atletico Nacional (4-4-1-1): Harlen Castillo; Jefferson Duque, Juan Aguirre, Cristian Zapata, Danovis Banguero; Nelson Palacio, Sebastian Gomez, Nelson Deossa, Yerson Candelo; Jarlán Barrera; Dorlan Pabon.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X