Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mohun Bagan vs Mumbai City 21h00 ngày 15/4 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Hai 15/04/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohun Bagan vs Mumbai City thuộc giải VĐQG Ấn Độ hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mohun Bagan vs Mumbai City

Mohun Bagan vs Mumbai City
Mohun Bagan vs Mumbai City

Mohun Bagan xem như đã đặt một chân vào bán kết Playoff (top 2) sau màn hủy diệt Bengaluru FC 4 bàn không gỡ ngay trên sân khách. Hiện tại, họ đang bằng điểm FC Goa nhưng trội hơn hiệu số bàn thắng bại (+20 so với +18) mà đối thủ đã hoàn thành xong giai đoạn vòng tròn. Như vậy, thầy trò HLV Antonio Lopez Habas chỉ cần 1 điểm ở trận cuối gặp đội đầu bảng Mumbai City là có vị trí thứ 2.

Về cơ bản, ĐKVĐ Mohun Bagan vẫn duy trì được phong độ ở mùa giải 2023/24 khi mang về 14 chiến thắng sau 21 lần ra sân (thua 4). Thế nhưng 3/4 trận thua đó của thầy trò ông Habas diễn ra trên sân nhà. Nếu chỉ tính thống kê sân nhà, họ chỉ đứng thứ 7 giải đấu.

Bên phần sân còn lại, Mumbai City đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giữ lại 3 điểm với trận thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Odisha. Hôm đó, đoàn quân của HLV Petr Kratky xứng đáng có chiến thắng đậm hơn do sở hữu thế trận áp đảo.

Còn nhớ mùa trước, Mumbai City cũng là đội có thành tích tốt nhất ở giai đoạn đá vòng tròn nhưng sau đó đã thua Bengaluru FC sau hai lượt trận ở bán kết tranh chức vô địch. Đến thời điểm hiện tại, thầy trò ông Kratky vẫn giữ được tư cách đội bóng số 1 giải VĐQG Ấn Độ trong giai đoạn vòng tròn đồng thời chỉ để thua 1 lần sau 10 chuyến hành quân (thắng 7).

Nếu phải chỉ ra cái gai trong mắt, các CĐV của Mohun Bagan có lẽ không ngần ngại chỉ tên Mumbai City. Ở 10 lần gặp nhau gần nhất, nhà ĐKVĐ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong khi đối thủ có đến 6 khúc khải hoàn. Tuy nhiên trận tới, Mohun Bagan cần điểm hơn nên có lẽ 1 điểm chia đều là kịch bản đủ khiến cả hai hài lòng.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Mohun Bagan vs Mumbai City

Sức sát thương từ mặt trận tấn công của cả Mohun Bagan và Mumbai City là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên đây là 90 phút mà cả hai không có lý do để bung sức bởi giai đoạn Playoff đang đến gần. 4/5 trận gần nhất của Mohun Bagan chứng kiến ít nhất 2 lần lưới rung, kịch bản tương tự thậm chí xuất hiện ở 5 trận vừa qua của Mumbai City nhưng đây sẽ là ngày mà chân sút hai bên sẽ khiến NHM trung lập phải thất vọng khi không vượt qua mốc 2 bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Mohun Bagan 1-1 Mumbai City

Thành tích đối đầu

Nhận định Mohun Bagan vs Mumbai City 21h00 ngày 154 (VĐQG Ấn Độ 202324) 1
Mohun Bagan vs Mumbai City

Thành tích gần đây

Nhận định Mohun Bagan vs Mumbai City 21h00 ngày 154 (VĐQG Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Mohun Bagan
Nhận định Mohun Bagan vs Mumbai City 21h00 ngày 154 (VĐQG Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Mumbai City

Đội hình dự kiến:

  • Mohun Bagan (3-4-3): Vishal Kaith; Anwar Ali, Hector Yuste, Subashish Bose; Ashish Rai, Deepak Tangri, Abhishek Suryavanshi, Manvir Singh; Dimitrios Petratos, Jason Cummings, Joni Kauko.
  • Mumbai City (4-3-3): Phurba Lachenpa; Rahul Bheke, Mehtab Singh, Thaer Krouma, Akash Mishra; Alberto Noguera, Yoell van Nieff, Jayesh Rane; Bipin Singh, Lallianzuala Chhangte, Iker Guarrotxena.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X