Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterey Bay vs Sacramento Republic 9h00 ngày 06/08 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterey Bay vs Sacramento Republic thuộc giải Hạng nhất Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Monterey Bay vs Sacramento Republic

Monterey Bay vs Sacramento Republic
Monterey Bay vs Sacramento Republic

Monterey Bay và Sacramento Republic sẽ chạm trán nhau vào sáng chủ nhật tại sân Cardinale Stadium trong khuôn khổ giải USL 2023 hay còn gọi là Hạng 2 Mỹ. Hiện đội khách đang được đánh giá nhỉnh hơn

Monterey Bay FC là đội bóng non trẻ khi mới được thành lập năm 2021. Mùa giải năm ngoái, họ góp mặt ở USL nhưng không để lại ấn tượng gì khi đứng thứ 12 trong tổng số 13 đội ở khu vực Miền Tây. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng bang Cali vẫn không thể hiện sự tiến bộ với thành tích thắng 7, hòa 6, thua 9, tạm đứng thứ 10 trong 12 đội ở khu vực. Hiện phong độ của Monterey Bay là khá tệ khi không thắng ở 6 trận gần nhất, nhận đến 5 thất bại trong số đó.

Về phía Sacramento Republic, họ thuộc nhóm đội mạnh ở khu vực Miền tây khi thường xuyên có những vị trí cao. Mùa giải năm nay, đội bóng này tiếp tục thể hiện một màn trình diễn rất tốt khi đang dẫn đầu khu vực với 11 chiến thắng, 8 trận hòa và chỉ nhận 3 thất bại. 2 trận gần nhất, họ đều giành được 3 điểm.

Như vậy, so về thực lực lẫn phong độ thì ta thấy Sacramento Republic nhỉnh hơn rất nhiều. Sẽ không có bất ngờ nếu đội khách có chiến thắng mang về.

  • Lựa chọn: Sacramento Republic -0

Tổng bàn thắng trận Monterey Bay vs Sacramento Republic

Thời gian qua, Monterey Bay phòng ngự khá tệ khi nhận về 13 bàn thua trong 6 trận gần nhất. Họ sẽ khó lòng mà chống trả nổi trước Sacramento Republic, đội ghi nhiều bàn thắng thứ 2 giải đấu. Dự đoán trận này sẽ có xuất hiện ít nhất 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Monterey Bay vs Sacramento Republic: 1 - 2

Thành tích đối đầu Monterey Bay vs Sacramento Republic

Nhận định Monterey Bay vs Sacramento Republic 9h00 ngày 0608 (Hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterey Bay vs Sacramento Republic

Thành tích gần đây của Monterey Bay vs Sacramento Republic

Nhận định Monterey Bay vs Sacramento Republic 9h00 ngày 0608 (Hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Monterey Bay
Nhận định Monterey Bay vs Sacramento Republic 9h00 ngày 0608 (Hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Sacramento Republic

Đội hình dự kiến Monterey Bay vs Sacramento Republic

  • Monterey Bay (3-4-2-1): Ángelo Campos, Carlos Zambrano, Pablo Míguez, Santiago García, Jairo Concha, Josepmir Ballón, Jesús Castillo, Ricardo Lagos, Gabriel Costa, Christian Cueva, Hernán Barcos
  • Sacramento Republic (4-2-3-1): Patrick Zubczuk, Pedro Paulo Requena, John Fajardo, Juan Cruz Randazzo, Luis Trujillo, Carlos Diez, Jean Pierre Fuentes, Relly Fernández, Joel Sánchez, Gaspar Gentile, Facundo Peraza

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X